Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương tân cổ điển – Xu hướng năm 2022 cho không gian Retro sang trọng và hiện đại

- Tin tức
Gương tân cổ điển là xu hướng của những năm 2022
Gương tân cổ điển – Xu hướng năm 2022 cho không gian Retro sang trọng và hiện đại

Gương tân cổ điển – Xu hướng năm 2022 cho không gian Retro

sang trọng và hiện đại

          Ngày nay, gương không chỉ là vật để chúng ta soi chiếu mà nó đã trở thành món nội thất giúp cho căn phòng của bạn trở nên thu hút và thời thượng. Và một chiếc gương trang trí nghệ thuật mang phong cách Retro sẽ đem đến cho gia chủ một không gian sang trọng, quý phái nhưng vẫn mang nét hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế năm 2022.

Những mẫu gương tân cổ điển tiêu biểu trở thành xu hướng năm 2022

  1. Gương trang trí phòng khách.

Phòng khách là nơi tiếp đãi những vị khách hoặc được sử dụng làm không gian sinh hoạt chung của gia đình. Tựa như gương mặt của gia chủ, phòng khách với thiết kế đẹp mắt, lịch sự, độc đáo sẽ khiến cho các vị khách có cảm tình, đánh giá cao về lối sống, khiếu thẩm mỹ của gia chủ.

Với một căn phòng mang phong cách tân cổ điển, một chiếc gương bỉ chữ nhật được thiết kế hình cây lá cầu kỳ, tinh tế bằng vàng đồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi sự cổ kính, quý tộc, đẳng cấp và không hề lỗi. Với chiếc gương này, không gian phòng khách của gia chủ sẽ trở nên sang trọng, quý phái đầy tính nghệ thuật, khiến cho người xem như được trở lại bối cảnh tân thời, chạm đến nét đẹp của thẩm mỹ thời cổ điển .

Không chỉ có mẫu hình chữ nhật cơ bản, hiện nay người ta đã phát triển nhiều mẫu gương khác nhau phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và mang trên mình nhiều ý nghĩa bởi chúng được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại Hi Lạp



 

  1. Gương trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn. Gương phòng ngủ không chỉ đơn thuần là làm đẹp cho căn phòng mà còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy cho gia đình. Việc mua gương đẹp, ý nghĩa và hợp phong thủy rất quan trọng giúp cho gia chủ thoải mái, hứng thú và còn có thể đem lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, tiền bạc, tâm linh,…

Đến với Navado, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu gương cổ điển đẹp mắt, phù hợp với phong cách của căn phòng. Với những mẫu gương điển hình mang phong cách hoàng gia, nhẹ nhàng, thanh thoát, mang ý nghĩa phong thủy cải thiện sức khỏe, làm ăn phát đạt, thuận lợi,giúp cặp vợ chồng hòa thuận; gương mang nhiều ý nghĩa nghệ thuật, lấy ý tưởng từ vẻ lộng lẫy, xa hoa thường thấy ở những cung điện, lâu đài châu Âu sẽ là những sự lựa chọn khó thể bỏ qua cho căn phòng ngủ của gia chủ, đây cũng là những chiếc gương được yêu thích nhất ở Navado.

  1. Gương trang điểm

Gương trang điểm luôn là món đồ đáng quan tâm của nhiều người, đặc biệt là chị em hiện nay. Với nhu cầu ngắm nhìn, chau chuốt bản thân cũng như decor cho bản thân một căn phòng thật đẹp thì việc lựa chọn một chiếc gương hợp thời và chất lượng là ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Với chiếc gương thanh thoát, nữ tính; nhã nhặn và cá tính hay những chiếc gương có thể soi toàn thân,…sẽ là những lựa chọn có thể chiều lòng chị em ngay cả với những người khó tính nhất.

Lựa chọn gương cổ điển phù hợp

          Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng gương cổ điển chạy theo xu thế năm 2022. Nhưng đối với khách hàng tinh tế, không chỉ đơn giản là chọn lựa gương như một món đồ mà còn căn cứ những tiêu chí vừa nghệ thuật thẩm mỹ, mẫu mã, vừa chất lượng về mặt gương như sắc nét, chân thật và có xuất xứ rõ ràng mà giá cả phải chăng, phù hợp vời điều kiện của gia đình. Navado sẽ đảm bảo và phục vụ khách hàng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những mong muốn, điều kiện mà khách hàng đặt ra.

Đem đến nghệ thuật cho từng nhà là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội
Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội
Điện Thoại: 0842 558 111
Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09774 sec| 2003.625 kb