Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NGHỆ THUẬT DECOR PHÒNG KHÁCH CÙNG GƯƠNG NAVADO.

- Tin tức
Phòng khách là không gian chính của căn nhà dùng để tiếp đón khách tới chơi cũng có thể coi như là bộ mặt của gia chủ. Decor phòng khách đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn ấn tượng hơn Phòng khách còn là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình với nhau sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, một tuần làm việc vất vả, là nơi san sẻ, tâm sự giữa các thành viên giúp cho tình cảm gia đình ấm áp hơn. Chính vì vậy, đầu tư decor không gian phòng khách là việc làm hàng đầu sau khi sở hữu căn nhà của riêng mình. Ngoại trừ sử dụng những vật dụng decor thông dụng thì xu hướng hiện nay là mọi người sử dụng gương để decor những không gian trống trong phòng, giúp căn phòng thêm nổi bật và không còn bị trống trải.
NGHỆ THUẬT DECOR PHÒNG KHÁCH CÙNG GƯƠNG NAVADO.

PHONG CÁCH PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI, TỐI GIẢN CHO KHÔNG GIAN NHỎ, HẸP.

Hiện nay, phong cách tối giản, hiện đại là một trong những phong cách vô cùng thu hút, là phong cách mà những bạn trẻ hướng tới, tối giản, hiện đại mà tiện dụng, phù hợp với cuộc sống bộn bề.

Với phong cách căn phòng khách hiện đại, gương đèn led là một sự lựa chọn không tồi. Gương sẽ giúp sáng bừng không gian sống, không gian phòng khách sáng bóng giúp tạo hiệu ứng tươi sáng, đem lại nguồn năng lượng tích cực.

Hoặc gương ghép dán tường, cực kì thích hợp với không gian nhỏ, gương dán vào những vùng tường trống, giúp tạo hiệu ứng 3D, không gian 4 chiều được kéo rộng, căn phòng sẽ được tạo hiệu ứng rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

 

PHONG CÁCH PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG, LUXURY CHO GIA CHỦ ĐỊA VỊ CAO.

Phong cách phòng decor luxury sẽ cực kì hợp với những chiếc gương khung mạ vàng hoặc gương tân cổ điển.

Gương decor khung mạ vàng là dạng sản phẩm được chú trọng và tập trung phát triển thời gian gần đây tại Navado, thiết kế mặt gương đơn giản nhưng cực kì chất lượng, khung gương mạ vàng thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, tôn lên vẻ đẹp sang trọng đầy trang nhã cho căn phòng khách.

Gương tân cổ điển vẫn luôn là dáng gương best seller bên Navado bởi hình ảnh sang trọng, thiết kế độc lạ hiếm thấy, chỉ có thể tìm thấy tại Navado. Tùy vào từng chiếc gương sẽ đem lại một câu chuyện, một cảm giác khác nhau. Mỗi một thiết kế gương tân cổ điển sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cũng như quyền uy của gia chủ, thể hiện được tầm vóc cao cấp chủa bạn.

 

HOẶC CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ DECOR THEO NHƯ BẠN MONG MUỐN.

Ngoại trừ những phong cách decor phòng theo từng dạng style khác nhau được nêu trên, bạn có thể tự do thiết kế nên căn phòng mang phong cách mà chỉ có bạn mới có, điều đó làm nên vẻ đẹp cá tính, la dấu ấn riêng, chỉ có tại căn phòng thuộc sở hữu của riêng mình bạn.

Tại Navado, bạn chỉ cần có yêu cầu, ý tưởng, những nghệ nhân tại Navado sẽ thiết kế cho bạn những chiếc gương độc đáo nhất

 

Trên đây là một số gợi ý cho gia chủ đang có ý tưởng và chuẩn bị cho căn phòng kháh của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và bạn sẽ chọn được ít nhất một mẫu gương cho căn phòng của mình. Để có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn hãy truy cập trang web của Navado tại https://giacongguongbi.com/ để xem nhiều mẫu mã gương đa dạng hơn nhé !

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02118 sec| 2002.641 kb