Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LỰA CHỌN GƯƠNG CHO PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI VÀ TIẾT KIỆM

- Tin tức
Trong thời đại 5.0, thời đại mọi thứ đều phát triển và hiện đại hơn thì xu hướng décor cũng hướng tới sự hiện đại. Gương treo phòng tắm là một vật dụng nội thất quan trọng trong việc sắp xếp và décor không gian nhà ở. Hướng tới sự hiện đại, gương phòng tắm cũng cần được sắm sửa décor vào không gian sao cho hiện đại. Đứng trước sự đa dạng và phong phú của gương treo tường cho phòng tắm, việc để lựa chọn ra một chiếc gương phù hợp, vừa hiện đại lại vừa tiết kiệm là một việc rất đau đầu. Chính vì vậy, bài viết sau đây của Navado sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một mẫu gương hợp lý nhất cho căn phòng tắm nhà mình.
LỰA CHỌN GƯƠNG CHO PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI VÀ TIẾT KIỆM

GƯƠNG TREO TƯỜNG DÁNG CƠ BẢN, BASIC

Đây là loại gương treo tường phổ biến nhất, gương mang thiết kế gương basic với mặt gương phẳng có khung viền bao quanh với những màu sắc cơ bản như trắng, đen, bạc,.. hay đơn giản chỉ với mặt gương trơn được mài vát theo nhiều hình dáng. 

Gương có nhiều ưu điểm được kể tới như: kích cỡ đa dạng, tùy vào diện tích nhà tắm sẽ có một kích cỡ phù hợp (tại Navado, chúng tôi sẽ thiết kế và mài cắt theo diện tích căn nhà của quý khách sao cho  phù hợp nhất); giá thành dòng gương này là rẻ nhất, phù hợp với những hộ gia đình không có quá nhiều ngân sách; kiểu dáng đa dạng, tại Navado bạn sẽ được mài vát gương theo yêu cầu, gương sẽ có hình dáng theo như bạn mong muốn với mức giá hợp lý.

 

GƯƠNG TREO TƯỜNG TÍCH HỢP ĐÈN LED

Đây là loại gương treo tường đang hot thời gian gần đây, với tính năng hiện đại khi kết hợp cùng đèn LED giúp gương luôn sáng rực rỡ và nổi bật hơn. Tại Navado, gương đèn led có nhiều loại cho bạn lựa chọn: màu ánh sáng vàng ấm, vàng trắng, trắng; đèn led hắt hoặc đèn led gắn mặt trước; gương mài giũa nhiều hình dáng gương; gương đèn led tắt bật cảm ứng hoặc có nút bấm hay có dòng phát sáng liên tục.

Gương có nhiều ưu điểm phải kể tới như mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng tắm; nhiều mẫu mã kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn; vô cùng thích hợp với những nhà có người già hoặc trẻ nhỏ cần đi vệ sinh ban đêm; nhưng đi đôi với nhiều tiện ích như vậy thì giá thành cũng sẽ cao hơn so với gương treo tường dáng basic một chút. 

 

NÊN MUA GƯƠNG TREO TƯỜNG DÉCOR PHÒNG TẮM TẠI ĐÂU ?

Navado luôn tự tin là nhãn hiệu gương Bỉ hàng đầu Việt Nam.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

Trên đây là một số lưu ý cho gia chủ đang chuẩn bị sắp xếp mua gương theo phong cách hiện đại cho phòng tắm nhà mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
4.89662 sec| 2002.367 kb