Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

DÉCOR KHÔNG GIAN ĐẸP NHƯ KHÁCH SẠN CÙNG GƯƠNG NAVADO.

- Tin tức
Khi bạn đi nghỉ dưỡng ở một khách sạn uy tín hay khu resort cao cấp điều đầu tiên chú ý tới đó là view ở đó có đẹp hay không, sau đó là phòng ở đó được trang hoàng thế nào và tất nhiên là các bạn sẽ tìm ngay một chiếc gương xinh xắn để checkin ngay lập tức. Đó có thể là một chiếc gương tinh xảo ở ngay trong phòng tắm hay một chiếc gương tinh tế được treo ở phòng khách hoặc là một chiếc gương để bàn nhỏ xinh nhưng không kém phần nổi bật.
DÉCOR KHÔNG GIAN ĐẸP NHƯ KHÁCH SẠN CÙNG GƯƠNG NAVADO.

Gương décor cho khách sạn cao cấp tùy vào thiết kế căn phòng sẽ có một thiết kế phong cách khác nhau, nhưng thường thấy nhất sẽ là nhũng mẫu gương basic cơ bản, và khách sạn sẽ tập trung vào chất lượng của gương thay vì thiết kế của nó. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc gương với những thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo có những chi tiết nhỏ nổi bật và chất lượng sáng bóng với mặt gương tráng 8 lớp Bỉ mang chất lượng đạt chuẩn Châu Âu như gương Navado là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng.

GIỚI THIỆU TỚI BẠN MỘT SỐ MẪU GƯƠNG TẠI NAVADO CỰC ĐẸP

  1. Thích phong cách đơn giản :

Gương khung inox mạ vàng tại Navado hiện nay là dòng sản phẩm đang được Navado tập trung và phát triển mạnh, mang thiết kế đơn giản nhưng kết hợp với khung viền inox mạ vàng giúp cho sản phẩm tang giá trị, mang vẻ đẹp sang trọng hơn vài phần.

Hoặc những mẫu gương đèn led giúp tăng độ sáng cho căn phòng cũng như trợ giúp bàn phấn thêm ánh sáng cho chị em makeup.

  1. Một chiếc gương tân cổ điển treo đầu giường là một ý kiến không tồi:

Sử dụng phần đầu giường trống rỗng để treo một chiếc gương mang phong cách tân cổ điển là một ý tưởng khá tốt, khiến cho không gian bớt trống rỗng mà còn thể hiện được vẻ đẹp cao cấp cho căn phòng.

 

  1. Không thể thiếu gương soi toàn thân treo tường:

Gương soi toàn thân treo tường có nhiều mẫu mã đa dạng, có thể lựa chọn mẫu gương basic với khung inox mạ vàng vừa đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng cần có, hoặc chỉ đơn giản là một chiếc gương trơn với thiết kế hình dáng nổi bật cũng làm căn phòng trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

 

Trên đây là top những mẫu gương cực đẹp cho gia chủ đang tham khảo về gương và đặc biệt là những sản phẩm về gương thuộc nhãn hiệu Navado để chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.02527 sec| 2005.336 kb