Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH JELLY

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH JELLY

Gương Jelly cao cấp đáp ứng nhu cầu bày trí nhà cửa

Am hiểu mong muốn của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật tay nghề lâu năm của Navado luôn đề cao sự sáng tạo và tự tin đem lên thị trường những mẫu gương mới, thu hút và chất lượng nhất. Nếu như bạn yêu thích phong cách nghệ thuật hiện đại thì hãy thử tham khảo mẫu gương treo phòng khách Jelly cao cấp dưới đây.

guong

Gương Jelly trang trí phòng khách

Viền gương được cắt ghép và mài dũa thủ công vô cùng tỉ mỉ, cho ra thiết kế cánh hoa độc đáo và bắt. Các nghệ nhân tại Navado luôn sử dụng phôi gương Bỉ AGC chính hãng và qua 8 lớp tráng bạc bằng công nghệ hiện đại nên mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, vừa phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày vừa tạo hiệu ứng phát sáng cho căn phòng. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo gương gặp tình trạng trầy xước, hay khi nhiều bụi bám lên gương thì bạn cũng sẽ dễ dàng vệ sinh được.

Để sở hữu cho mình chiếc gương phong cách hiện đại Jelly đến từ nhà gương Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.34399 sec| 2305.711 kb