Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH MYSTERY WHITE

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 850 x 850
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 6.800.000 ₫
Tiết kiệm: -4% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH MYSTERY WHITE

Bạn đã sở hữu gương Mystery chưa?

Dòng gương trang trí nội thất phòng khách Mystery là một trong những sản sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và săn đón nhờ vào phong cách hiện đại và cuốn hút của mình. Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu gương soi nghệ thuật cao cấp thì đừng nên bỏ qua gương Mystery White mà nhà Navado chuẩn bị giới thiệu tới bạn dưới đây.

guong

Gương Mystery White trang trí phòng khách

Được thiết kế từ gương AGC nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, kết hợp cùng những mảnh hình chữ nhật thon dài tại viền gương được gia công bằng tay đem lại cho gương Mystery chiều sâu và sự cuốn hút độc đáo. Chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn và chống xước, chống vỡ, chống mốc, chống oxi vô cùng hiệu quả. Có thể nói gương Mystery White chính là sản phẩm có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng yên tâm sử dụng. Bên cạnh màu trắng, gương Mystery còn có màu trắng kết hợp trà và màu trà kết hợp vàng mới lạ và bắt mắt.

Để sở hữu một sản phẩm gương thiết kế mang đậm phong cách của bản thân thì còn chần chừ gì nữa mà quý khách hàng không nhấc máy lên và gọi tới hotline 0961 430 111 của Navado để được nhân viên CSKH tư vấn tận tình về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
3.42643 sec| 2305.555 kb