Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG ELECTRA GOLD TREO PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 900
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG ELECTRA GOLD TREO PHÒNG KHÁCH

Trang trí nội thất phong cách tân cổ điển

Lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trời với sắc vàng thu hút, mẫu gương Electra Gold có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mọi không gian nội thất hiện nay, đặc biệt là trong những gia đình ưa chuộng phong cách nghệ thuật tân cổ điển. Treo gương Electra Gold hợp phong thủy sẽ đem đến vận khí mới tốt đẹp, xua tán vận khí xấu cho gia chủ, vừa nâng cao thẩm mỹ của căn phòng cũng vừa thể hiện tính cách của gia chủ vô cùng chuẩn xác.

guong

Gương trang trí phòng khách Electra Gold

Sử dụng phôi gương AGC nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, các dòng gương tại Navado luôn được chế tác và lựa chọn sát sao dưới tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Electra Gold được thiết kế vô cùng tinh xảo với các mảnh góc cạnh xếp nối tiếp nhau, sắc vàng quý phái và bắt mắt càng khiến gương trở nên nổi bật hơn. Dưới chất liệu làm gương chuyên dụng và công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, sản phẩm nhẵn mịn và sáng bóng để phát huy tối đa tác dụng soi ngắm, bên cạnh đó sản phẩm cũng có khả năng chịu mọi tác động vật lý và hóa học như chống xước, chống vỡ, chống mốc và chống oxi hóa dù sử dụng trong thời gian dài cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Với thiết kế ấn tượng cùng giá thành phù hợp, gương soi nghệ thuật Electra Gold chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho không gian nội thất trong gia đình bạn. Để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06776 sec| 2305.461 kb