Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH PISA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700x1200x50mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH PISA

Gương Pisa viền vàng tăng thẩm mỹ cho căn phòng

Ngày nay xu hướng sử dụng gương trang trí nội thất đang ngày càng trở nên phổ biến hơn cả. Bên cạnh những dáng gương thường gặp như dáng tròn, dáng chữ nhật...thì cũng xuất hiện rất nhiều những thiết kế gương nghệ thuật độc đáo, nhiều hình dáng mới lạ, trong đó không thể không kể đến dáng gương lục lăng cực kỳ trẻ trung và thu hút. Nếu như bạn quan tâm đến những mẫu gương như vậy thì đơn vị Navado giới thiệu tới bạn gương Pisa viền vàng cao cấp kích thước 600 x 900, dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và sở hữu giá cả phù hợp với phần đông gia đình hiện nay.

guong

Gương Pisa viền vàng treo phòng khách

Được sản xuất từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng, vượt qua loạt tiêu chuẩn châu Âu khắt khe, gương nghệ thuật Pisa luôn được Navado đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Cùng với chất liệu làm gương chuyên dụng, mặt gương cũng qua 8 lớp tráng bạc bằng công nghệ hiện đại cho thành quả nhẵn mịn và sáng bóng, hình ảnh phàn chiếu đẹp và sắc nét giúp phát huy tối đa tác dụng soi ngắm. Viền vàng của gương được gia công bằng tay tỉ mỉ, tạo hiệu ứng phát sáng khi treo trong phòng khách. Bên cạnh đó, chúng cũng sở hữu khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa hiệu quả cho khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Gương Pisa viền vàng là một trong những sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc nếu có nhu cầu sử dụng gương soi nghệ thuật nhờ vào thiết kế ấn tượng và tính đa năng của sản phẩm. Để được tư vấn thêm về mẫu gương phòng khách Pisa cũng như cách thức đặt hàng tại Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06916 sec| 2309.648 kb