Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG ROSE GOLD CAO CẤP PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 1000
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
8.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG ROSE GOLD CAO CẤP PHÒNG KHÁCH

Gương trang trí nội thất Rose Gold

Gương soi nghệ thuật đang trở thành một phần thiết yếu trong việc nâng cấp thẩm mỹ cho căn nhà của mỗi người. Ngày nay, mục đích của những chiếc gương không chỉ đơn giản dừng lại ở mục đích soi ngắm thông thường mà đã được tận dụng làm vật dụng trang trí cực kỳ hữu dụng tạo điểm nhấn mới mẻ cho không gian.

Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ hình ảnh đóa hồng kiều diễm nở rộ, đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado đã cho ra đời mẫu gương Rose Gold sang trọng và thu hút, thích hợp treo tại phòng khách, thể hiện tính cách lãng mạn và yêu nghệ thuật sâu sắc của gia chủ.

guong

Gương nghệ thuật Rose Gold

Sở hữu chất liệu làm gương chuyên dụng AGC từ Bỉ, thiết kế tinh xảo và ấn tượng cùng tính ứng dụng cao là những yếu tố chính giúp mẫu gương này nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh hiện nay. Dưới công nghệ tráng bạc 8 lớp, mặt gương luôn sắc nét và sáng bóng, gương sở hữu độ bền cao, dễ dàng thích ứng với mọi tác động của môi trường như ẩm mốc, oxi hóa và trầy xước mặt gương. Bên cạnh đó, khi mặt gương bám nhiều bụi bẩn thì người dùng cũng rất dễ dàng vệ sinh. Tất cả đều nhằm mục đích bảo đảm và phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày.

Nếu yêu thích chiếc gương Rose Gold cao cấp đến từ nhà gương Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04119 sec| 2305.648 kb