Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT KING BLACK

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 1000x1000 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
25.000.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT KING BLACK

Mẫu gương treo phòng khách cao cấp

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng tự hào đưa đến tay người dùng những dòng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Với thiết kế mang đậm nét trẻ trung và cuốn hút, mẫu gương nghệ thuật King Black trở nên vô cùng nổi bật giữa không gian phòng khách.

guong

Gương King Black cao cấp

Sở hữu dáng gương tròn cổ điển cùng thiết kế viền đen mới lạ, gương King Black dễ dàng thu hút ánh nhìn ngay khi vừa bước vào căn phòng khách. Được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra phản chiếu hình ảnh chân thực và sắc nét. Viền gương được gia công thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề lâu năm của Navado, đảm bảo từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để đưa đến tay khách hàng thành phẩm hoàn thiện nhất. Gương sở hữu độ bền cao, chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và rất dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn.

Nếu yêu thích gương King Black nghệ thuật phòng khách thì đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng chất lượng tại đây bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04536 sec| 2305.563 kb