Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRANG ĐIỂM MIKITA WHITE

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 900
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRANG ĐIỂM MIKITA WHITE

Sức hút của gương Mikita

Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba cùng tổ kỹ thuật tay nghề cao của Navado, gương Mikita White phong cách tân cổ điển đã ra đời và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón tại đây. Với thiết kế nghệ thuật độc đáo cùng chất lượng cao cấp và bển bỉ, nhà gương Navado tự tin rằng đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với các tín đồ yêu thích gương soi nghệ thuật hiện nay.

guong

Gương Mikita cao cấp treo bàn trang điểm

Sở hữu thiết kế tân cổ điển sắc sảo, được chế tác từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng, khung màu trắng bạc của gương được cắt ghép, mài dũa tinh xảo và chỉn chu bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao của Navado, đó là những yếu tố chính khiến gương trang điểm Mikita nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cạnh tranh hiện nay. Nhờ chất liệu cao cấp mà vật dụng sở hữu độ bền cực kỳ tốt, có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa, đồng thời người dùng cũng sẽ dễ vệ sinh khi gương bám bụi bẩn.

Đối với những thiết kế gương yêu cầu nhiều chi tiết gia công khéo léo thì cần chọn lựa cho mình địa chỉ uy tín. Để có thêm thông tin về gương Mikita cũng như cách thức đặt hàng tại đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08006 sec| 2305.125 kb