Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRÒN ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
2.000.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRÒN ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG

Gương treo bàn trang điểm hiện đại

Gương tròn đèn LED phun cát trong D700 là sản phẩm ra đời dưới sự kết hợp hài hỏa của vẻ đẹp và chất lượng tại nhà gương Navado. Sản xuất từ phôi gương Bỉ AGC chuyên dụng, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực và sắc nét, khả năng chịu lực tốt, đi cùng với đó là đèn LED vàng tăng thêm độ sáng, người dùng sẽ không lo thiếu ánh sáng khi sử dụng.

guong

Gương tròn đèn LED phun cát trong cao cấp

Dưới chất liệu gương Bỉ AGC đạt tiêu chuẩn châu Âu và công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu đẹp và rõ nét nhất. Từ chất liệu làm gương chuyên dụng, gương tròn đèn LED phun cát trong sở hữu độ bền bỉ cực kỳ cao, có khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả. Về cơ bản, khi sử dụng các sản phẩm đến từ Navado thì người dùng hầu như không gặp khó khăn hay bất tiện nào.

Những dòng gương đi kèm đèn LED là một trong mẫu mã gương đơn giản, tiện dụng mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu sử dụng gương soi nghệ thuật. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline Navado 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng uy tín tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04755 sec| 2305.484 kb