Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN MUSE BÀN PHẤN

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 650 x 575
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN MUSE BÀN PHẤN

Gương soi nghệ thuật treo bàn trang điểm

Những chiếc gương góp phần vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu gương nào giữa vô vàn mẫu mã cao cấp hiện nay, hãy tham khảo mẫu gương Muse được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và cuốn hút đến từ đơn vị Navado dưới đây. Với dáng gương hình trái tim độc đáo cùng viền vàng bắt mắt, gương Muse nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tại đây, đặc biệt là các chị em phụ nữ chọn treo tại bàn trang điểm của mình.

guong

Gương bàn phấn Muse nghệ thuật

Gương nghệ thuật Muse được sản xuất thủ công bởi đơn vị Navado, sử dụng 100% phôi gương Bỉ AGC chính hãng kết hợp công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại cho ra mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đảm bảo tuổi thọ lâu dài, có khả năng chịu được nhiều tác động ngoại lực khác nhau, chống trầy xước và cực kỳ dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm, đưa được vô vàn mẫu gương đẹp và chất lượng đến tay người tiêu dùng, đơn vị Navado tự hào là nhà cung cấp và phân phối những sản phẩm chính hãng nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về gương tân cổ điển Muse, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 của Navado nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.11586 sec| 2305.57 kb