Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT GALAXY

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 3.800.000 ₫
Tiết kiệm: -8% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT GALAXY

Tìm hiểu về gương Galaxy White đến từ Navado

Hiện nay, có rất nhiều mẫu gương soi nghệ thuật treo bàn trang điểm trên thị trường, từ các sản phẩm gương trơn cơ bản cho đến các mẫu nghệ thuật sắc sảo và ấn tượng. Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào tại nhà gương Navado thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về gương Galaxy White cao cấp hiện đang được rất nhiều gia đình, đặc biệt là các chị em săn đón. Với thiết kế cổ điển cuốn hút cùng chất lượng cao cấp và bền bỉ của mình, Navado tìn rằng đây là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

guong

Gương treo bàn phấn Galaxy Gold cao cấp

Để cho ra đời một chiếc gương đẹp và chất lượng, đơn vị Navado luôn chế tác từ 100% phôi gương AGC cao cấp nhập khẩu từ Bỉ và gia công bằng tay hầu hết các công đoạn. Dưới chất liệu làm gương chuyện dụng cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo gương gặp tình trạng trầy xước, ố mốc hay oxi hóa mặt gương theo thời gian. Bên cạnh đó, gương Galaxy Gold cũng rất dễ vệ sinh khi bị bám bụi bẩn, đảm bảo đem lại những trải nghiệm tiện lợi nhất tới người dùng. Hiện tại đơn vị Navado có sẵn gương ở kích thước 600 x 600  và 800 x 800 cùng giá thành vô cùng phải chăng cho khách hàng tham khảo sao cho phù hợp nhất.

Gương bàn phấn Galaxy đến từ đơn vị Navado là thành quả của thiết kế nghệ thuật ấn tượng và chất lượng cao cấp mà vẫn có giá thành phù hợp phần lớn gia đình hiện nay. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline Navado 0961 430 111 để được nhân viên CSKH tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04655 sec| 2305.469 kb