Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHONG CÁCH DECOR PHÒNG NGỦ BẰNG GƯƠNG CÙNG NAVADO.

- Tin tức
Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người dùng để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc đầy mệt nhọc. Vì thế, ai cũng sẽ muốn sở hữu một không gian riêng có thiết kế xinh đẹp, thoải mái và thể hiện được phong cách của bản thân để sau một ngày dài làm việc và học tập có thể về nhà và thư giãn trong không gian riêng của mình. Ngoại trừ sử dụng những vật dụng decor, thì xu hướng hiện nay là mọi người sử dụng gương để decor những không gian trống trong phòng, giúp căn phòng thêm nổi bật và không còn bị trống trải.
PHONG CÁCH DECOR PHÒNG NGỦ BẰNG GƯƠNG CÙNG NAVADO.

PHONG CÁCH PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI.

Hiện nay, phong cách tối giản hiện đại là một trong những phong cách vô cùng thu hút, là phong cách mà những bạn trẻ luôn hướng tới, tối giản, hiện đại mà tiện dụng, phù hợp với cuộc sống bộn bề.

Với phong cách căn phòng ngủ hiện đại, gương đèn led là một sự lựa chọn không tồi. Tại Navado, bạn có thể đặt gương đèn led theo yêu cầu, gương sẽ được Navado mài cắt theo hình dạng mà bạn mong muốn, kết hợp cùng đèn led trắng hoặc ánh sáng vàng. Gương có thể dùng làm gương trang điểm, cung cấp đủ ánh sáng để lớp makeup có thể lên xinh đẹp nhất, hoặc có thể để đèn thay thế đèn ngủ với mức ánh sáng vừa đủ.

Hoặc gương trơn mài cắt theo yêu cầu, dùng làm gương soi toàn thân, gương ghép treo tường trang trí bức tường trống thêm nổi bật. Gương soi toàn thân sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo quần xinh đẹp nhất mỗi ngày còn gương ghép tường sẽ là sản phẩm decpr không gian tuyệt vời nhất.

 

PHONG CÁCH PHÒNG NGỦ VINTAGE.

Phong cách vintage là style nổi bật hiện nay, vô cùng độc đáo và được nhiều người ưa chuộng. Phong cách vintage là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển kết hợp hài hòa với nhau mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn, thanh lịch và trang nhã cho cả căn phòng.

Với phong cách căn phòng ngủ vintage, gương treo tường dây thừng mài cắt là sự lựa chọn vô cùng thích hợp, hoặc gương treo dây da cũng vô cùng hợp với không gian phòng decor vintage.

 

PHONG CÁCH PHÒNG NGỦ LUXURY, SANG TRỌNG.

Phong cách phòng decor luxury sẽ cực kì hợp với những chiếc gương khung mạ vàng hoặc gương tân cổ điển.

Ví dụ như những mẫu gương mạ vàng mới được ra mắt thời gian gần đây, vô cùng thu hút với vẻ đẹp sang trọng và thiết kế độc đáo, có thể làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất với mẫu mã đa dạng và chất lượng không phải bàn.

Gương tân cổ điển vẫn luôn là dáng gương best seller bên Navado bởi hình ảnh sang trọng, thiết kế độc lạ hiếm thấy, chỉ có thể tìm thấy tại Navado.

 

PHÒNG NGỦ DECOR MANG PHONG CÁCH CÁ NHÂN RIÊNG BẠN.

Ngoại trừ những phong cách decor phòng theo từng dạng style khác nhau được nêu trên, bạn có thể tự do thiết kế nên căn phòng mang phong cách mà chỉ có bạn mới có, điều đó làm nên vẻ đẹp cá tính, la dấu ấn riêng, chỉ có tại căn phòng thuộc sở hữu của bạn.

Tại Navado, bạn chỉ cần có yêu cầu, ý tưởng, những nghệ nhân tại Navado sẽ thiết kế cho bạn những chiếc gương độc đáo nhất, thuộc sở hữu của riêng mình bạn.

 

Trên đây là một số gợi ý cho gia chủ đang có ý tưởng và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và bạn sẽ chọn được ít nhất một mẫu gương cho căn phòng của mình. Hãy tham khảo thêm sản phẩm của Navado tại website để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé !

 

Liên hệ với Navado qua hotline0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01915 sec| 2006.266 kb