Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

XU HƯỚNG DECOR KHÔNG GIAN LUXURY VỚI GƯƠNG BỈ NAVADO

- Tin tức
Đón đầu xu hướng decor không gian nội thất sang trọng với gương, Navado đã cho ra mắt những sản phẩm mới cùng thiết kế ấn tượng, kết hợp khung gương inox mạ vàng sang trọng và đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đem tới một không gian trang nhã, thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ cao cấp của gia chủ. Mong muốn decor không gian sang trọng, quý phái nhưng vẫn mang nét hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế năm 2022, Navado sẽ đem lại điều đó cho bạn với những sản phẩm tại đây.
XU HƯỚNG DECOR KHÔNG GIAN LUXURY VỚI GƯƠNG BỈ NAVADO

Tại sao nên lựa chọn gương khung mạ vàng Bỉ Navado ?

Chất lượng cao cấp được đảm bảo đạt chất lượng quốc tế cùng chế độ ưu đãi bảo hành 2 năm.

Gương được sản xuất và gia công thủ công vô cùng tỉ mỉ, phôi gương Bỉ nhập khẩu chính hãng AGC đem lại cho bạn hình ảnh soi chiếu sắc nét. Chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, được lựa chọn và sản xuất khắt khe, nghiêm ngặt.

Không chỉ mặt gương được gia công tỉ mỉ mà từng đường nét khung viền gương Navado đều được gia công thủ công cẩn thận và tỉ mỉ tới từng chi tiết, đảm bảo chất lượng không bị mai một hay rỉ sét theo thời gian hay do tác động của môi trường đem lại.

 

Mẫu mã đa dạng, được cập nhật liên tục những thiết kế mới.

Không bao giờ ngừng phấn đấu, hoạt động hết công suất của mình, Navado liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới nhất nhằm đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với chất lượng cao.

Nhằm đáp ứng được xu hướng hiện nay của các gia chủ, mong muốn decor không gian sang trọng, luxury, Navado đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm gương với khung gương mạ vàng với thiết kế trang nhã và tinh tế.

 

Giới thiệu tới gia chủ một số mẫu gương mới được ra mắt tại Navado 2022

Gương decor không gian cao cấp Nya

Thiết kế đầy ấn tượng, làm nổi bật không gian với khung gương được thiết kế với từng đường nét uốn lượn tinh tế bao quanh viền gương chữ nhật. Gương Nya mang một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và cao cấp, lựa chọn gương Nya làm sản phẩm decor cho không gian phòng khách sẽ làm nổi bật lên toàn bộ căn phòng. Lựa chọn gương Nya sẽ là một ý tưởng không tồi cho không gian cao cấp.

 

Gương nghệ thuật cao cấp Hoa Đào

Được lấy cảm hứng từ bông hoa Đào xinh đẹp nở rộ mỗi độ xuân về, gương mang một vẻ đẹp tinh tế, tràn đầy sức sống, với khung gương mạ vàng, gương hoa Đào tại Navado vừa mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp lại vừa tinh tế.

 

Gương bàn trang điểm cao cấp Emilia

Gương được đặt một cái tên đầy mĩ miều - Emilia, vô cùng tương xứng với vẻ đẹp tinh xảo của gương đem lại. Thiết kế gương cực kì tinh xảo, được các nghệ nhân của Navado mà dũa tỉ mỉ từng chi tiết, đem lại một khung gương trái tim đều và đẹp mắt tới độ tinh xảo. Emilia được thiết kế có chân đứng rất tiện lợi trong việc di chuyển gương, có thể dùng gương làm gương trang điểm hay decor cho không gian phòng khách cũng vô cùng nổi bật.

 

Gương decor nghệ thuật cao cấp Tiara

Gương tròn đơn giản được tích hợp khung gương mạ vàng, đơn giản mà đủ tinh tế, vẫn thể hiện được nét sang trọng. Khung gương được kéo rộng ra một chút so với mặt gương, giúp mặt gương tránh được phần nào bụi bẩn cũng như dễ dàng vệ sinh.

 

Gương decor đèn led cao cấp Anley

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo với hai vòng khung inox mạ vàng xung quanh mặt gương tròn, kết hợp với đèn led vô cùng tiện dụng khi sử dụng làm gương trang điểm cho phái nữ hay dùng decor cho không gian phòng khách cũng vô cùng nổi bật, làm sáng bừng lên không gian.

 

Trên đây là một số mẫu gương luxury mới tại Navado 2022, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu gương ưng ý cho căn nhà của mình.

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02043 sec| 1993.359 kb