Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Lựa chọn khung gương đẹp cho phòng tắm

- Tin tức
Một chiếc gương lớn cho căn phòng tắm nhỏ là nguyên tắc bạn cần nhớ khi lựa chọn gương. Hình dáng của gương cũng nên được lựa chọn dựa vào các món đồ nội thất có trong phòng tắm như bồn rửa mặt, bồn tắm. Vì vậy chọn gương phòng tắm sao cho đẹp, cho lộng lẫy phù hợp cũng đang là nỗi băn khoăn của không ít gia đình.
Lựa chọn khung gương đẹp cho phòng tắm

 

Hình dạng gương phải phù hợp với diện tích của không gian phòng tắm

Mẫu gương được chọn sẽ có đường nét đối lập với đường nét của các sản phẩm nội thất trong phòng. Ví dụ như với một bồn rửa hình vuông, hình chữ nhật thì kiểu gương tròn hay bầu dục là một sự kết hợp hoàn hảo. Để vừa đẹp mắt lại vừa hợp phong thủy, bạn nên chọn những chiếc giương hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn vì nó tượng trưng cho sự vuông vắn, đủ đầy và sung túc.
 


Tuyệt đối không nên chọn những chiếc gương hình thoi hoặc có những cạnh sắc nhọn. Tuy rằng về mặt thẩm mĩ những chiếc gương đó sẽ rất đẹp, mang tính thẩm mĩ trang trí cao, nhưng theo như trong phong thủy thì những cái sắc nhọn ấy đại diện cho cái xấu, cái không tốt. Cho nên khi đi chọn gương các bạn phải hết sức chú ý điểm này.

 

Những loại gương phòng tắm đẹp

Với từng loại phòng tắm sẽ có những loại gương phù hợp. Chẳng hạn như với những phòng tắm nhỏ thì các bạn nên chọn những chiếc gương hình vuông hoặc hình tròn sẽ khiến cho phòng tắm nhà bạn dường như trở nên to hơn, rộng hơn rất nhiều.
 

Hoặc với những phòng tắm có diện tích rộng thì chúng ta nên chọn những chiếc gương có diện tích hơi to một chút và có những họa tiết, kiểu đáng theo hơi hướng hiện đại, trẻ trung, năng động một chút. Như vậy vừa có thể tô điểm cho phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng, lộng lẫy lại vừa bộc lộ được sự cá tinh, mang hơi hướng hiện đại vừa lạ lại vừa độc đáo.

 

Đường nét họa tiết trên gương phòng tắm

Họa tiết trang trí trên gương cũng là một phần vô cùng quan trọng giúp cho việc trang trí cho chiếc gương cũng như phòng tắm nhà bạn trở nên bắt mắt, đẹp hơn rất nhiều. Đây chính là chiếc chìa khóa vàng cho phòng tắm của gia đình bạn

Ví dụ với những chiếc gương có viền họa tiết thanh mảnh, không quá sặc sỡ hay những quá nhiều màu sắc thì bạn nên kết hợp với những loại gạch ốp tường có những màu trung tính tương đương vì như vậy sẽ giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên hài hòa, rộng rãi.
 


Những mẫu gương đơn giản không có khung viền phù hợp với những căn phòng tắm nhỏ. Còn nếu bạn may mắn sở hữu căn phòng tắm với kích thước thoải mái thì đừng bỏ qua kiểu gương gắn tường có khung trang trí. Có các chất liệu như bạc, đồng, kim loại gốm sứ hay nhựa tổng hợp làm khung trang trí gương. Tùy sở thích hay phong cách nội thất thiết kế căn phòng để bạn căn cứ lựa chọn được mẫu gương trang trí hoàn hảo nhất.
 


Hơn nữa khi bước vào không gian phòng tắm như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy được thả lỏng, vô cùng thư giãn, dễ chịu như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Chỉ muốn ngâm mình ngay vào dòng nước nóng để thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Có rất nhiều cách để chọn gương nhà tắm giúp hiện đại, tiện nghi nhưng trên đây là 5 cách điển hình giúp các bạn có thêm kiến thức và hiểu biết để có thể chọn cho gia đình bạn những mẫu gương thật bắt mắt và tinh tế. Hi vọng sẽ giúp các bạn phần nào trong việc chọn gương phòng tắm cho nhà mình.

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02280 sec| 2026.547 kb