Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gia công gương Bỉ chính hãng tại Việt Nam

- Tin tức
Không phải bất cứ loại gương trang trí nào trên thị trường cũng được yêu thích sử dụng, còn phải đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, nhiều gia đình hiện nay luôn ưu tiên lựa chọn loại gương Bỉ nhập khẩu 100%. Giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn nhà cung cấp gương bỉ chính hãng chính xác , bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đơn vị duy nhất cung cấp gương bỉ chính hãng trên thị trường Việt Nam.
Gia công gương Bỉ chính hãng tại Việt Nam

Gia công gương Bỉ chính hãng tại Việt Nam

Cách nhận diện gương Bỉ

Gương Bỉ sở hữu những đặc điểm khác biệt so với những loại gương thông thường khác trên thị trường. Nhằm lựa chọn được gương Bỉ nhập khẩu chính hãng, các bạn nên biết cách nhận diện gương Bỉ thật cụ thể và chi tiết. Bạn có thể tham khảo một số cách nhận diện gương Bỉ như sau:

Đại đa số khách hàng đều không thể nhận biết một cách chính xác khi nhìn vào phía trước mặt của gương đâu là gương Bỉ nhập khẩu 100% và đâu là gương Bỉ tự sản xuất. Cách nhận biết duy nhất mà gần như không khách hàng áp dụng hiện nay đó là nhìn vào phía sau gương.

gia-cong-guong-bi-chinh-hang-tai-viet-nam

Gương Bỉ nhập khẩu có nhiều cách để nhận diện chính xác

Tiếp theo đó các bạn có thể dựa vào màu sắc có thể nhận biết được. Bởi vì một chiếc Gương Bỉ nhập khẩu hoàn toàn có một màu xanh rất đặc biệt và giúp bạn có thể nhận ra chúng một cách dễ dàng so với những loại gương trôi nổi khác trên thị trường.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại, các cơ sở sản xuất đã lợi dụng lòng tin của khách hàng để sử dụng màu sắc tương tự với màu đặc trưng của loại gương Bỉ nhập khẩu 100%. Vì vậy, để có thể nhận biết, lựa chọn và sử dụng gương Bỉ nhập khẩu chính hãng, các bạn nên so sánh trực tiếp chúng với những loại gương khác hoặc kiểm tra bằng các loại giấy tờ. Trong số đó có thể kể đến như giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng, bản chuyển nhượng,…

 

Thế nào là gương Bỉ nhập khẩu 100%

Để có thể sở hữu được những chiếc gương Bỉ nhập khẩu chất lượng và đẹp mắt, các bạn cần biết cách phân biệt loại gương này với các loại gương kém chất lượng khác. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm gương trang trí xuất xứ Bỉ bị làm giả, làm nhái. Những yếu tố phân biệt sau đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm gương Bỉ chất lượng:

 

Chất liệu tạo nên gương

Đa số các loại gương Bỉ nhập khẩu hiện nay được tạo nên từ phôi gương ngoại với chất liệu cao cấp. Chính vì thế, các loại gương Bỉ được nhập khẩu sẽ không có sự pha đồng như một số các sản phẩm giá rẻ khác.

Với những loại gương kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ nhanh chóng bị ố mờ do sự phản ứng với không khí. Không những thế, chất liệu gương kém còn khiến cho bề mặt bị nấm mốc làm giảm đi tính thẩm mỹ của vật dụng.

Ngược lại, với những loại gương Bỉ nhập khẩu, nó được chế tác hoàn toàn từ 8 lớp tráng bạc. Vì thế, nó tạo nên một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt và cuốn hút. Nhờ điều này, bạn có thể phân biệt các loại gương Bỉ nhập khẩu 100% với các loại gương kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Tiêu chuẩn về chất lượng

Chất lượng là tiêu chí đánh giá quan trọng đối với sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu, một trong những cách phân biệt gương Bỉ nhập khẩu chính hãng đó là dựa vào tiêu chuẩn về chất lượng. Các loại gương Bỉ giả, kém chất  lượng thường có khả năng sử dụng thấp và dễ bị hư hỏng. Không những thế, các loại gương Bỉ không đạt chất lượng còn có giá trị thẩm mỹ kém và không có thời hạn sử dụng lâu dài.

 

Chất lượng hình ảnh xuất hiện trên mặt gương

Là một trong những yếu tố được coi trọng khi sản xuất gương, chất lượng hình ảnh của những chiếc gương Bỉ nhập khẩu 100% sẽ rất khác so với những sản phẩm gương Bỉ giả, kém chất lượng. Không những thế, xu hướng mua hàng online ngày càng phát triển mạnh mẽ cũng khiến cho các loại gương giả ngày càng tràn lan trên thị trường.

Vì vậy, để không mua phải những sản phẩm gương Bỉ giả có hình ảnh méo mó, kém sự chân thực thì bạn nên đến những cửa hàng phân phối sản phẩm gương nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, gương Bỉ chính hãng còn có đặc điểm đó là ít bị bám nước và bề mặt rất dễ lau chùi. Nhờ đó, nó cũng trở thành một tiêu chí để khách hàng so sánh và phân biệt giữa các loại gương Bỉ nhập khẩu với gương Bỉ hàng kém chất lượng.

 

Nhà cung cấp gương bỉ phòng tắm chính hãng tại Việt Nam

Nhà cung cấp gương bỉ phòng tắm chính hãng Việt Nam, Công ty TNHH Navado là đơn vị ký hợp đồng với hãng AGC (Bỉ). Lựa chọn mua gương tại Navado, quý khách sẽ yên tâm  về chất lượng và nhận được nhiều lợi ích vượt trội khi mua hàng Navado.

Công ty TNHH Navado cam kết cung cấp gương trang trí nội thất, gương phòng tắm, gương nghệ thuật treo tường, gương màu trang trí. Navado là thương hiệu lớn uy tín nhất trên thế giới hiện nay khách hàng có thể truy cập tại đây - khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn mua gương tại Navado. Mỗi lô hàng về đều có CO/CQ xuất sứ rõ ràng nơi sản xuất.

 

Vì vậy, để không mua phải những sản phẩm gương Bỉ giả có hình ảnh méo mó, kém sự chân thực thì bạn nên đến những cửa hàng phân phối sản phẩm gương nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, gương Bỉ chính hãng còn có đặc điểm đó là ít bị bám nước và bề mặt rất dễ lau chùi. Nhờ đó, nó cũng trở thành một tiêu chí để khách hàng so sánh và phân biệt giữa các loại gương Bỉ nhập khẩu với gương Bỉ hàng kém chất lượng.

Những ưu điểm này của gương Bỉ nhập khẩu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Không cần tìm ở bất kỳ đâu xa xôi, gương trang trí của Bỉ chính là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Vì thế, để thực sự hài lòng với nhu cầu sử dụng của mình, lựa chọn gương Bỉ nhập khẩu là điều bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối.

Chia sẻ về gương Bỉ nhập khẩu 100% trên đây hy vọng đã mang đến các bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để tạo nên một không gian đẹp mắt và ấn tượng, các bạn nên tham khảo những mẫu gương trang trí có nguồn gốc nhập khẩu Bỉ. Chắc chắn rằng sẽ không khó để bạn có được một sản phẩm ưng ý và thực sự phù hợp với không gian trang trí nội thất nhà bạn!

 

Navado là công ty nhập khẩu chính thức gương bỉ Navado chất lượng cao luôn trong nét. Hiện tại gương bỉ tại việt nam là 5mm và tráng bạc 8 lớp. Gương bỉ có 4 nàu cơ bản như màu gương bỉ màu trắng, gương bỉ màu màu trà, gương bỉ màu màu đen, gương bỉ màu xanh lam. Gương nhập khẩu chính thức có CO và CQ do nhà máy AGC Indonesia cấp. Gương bỉ AGC Navado được bộ xây dựng của nhà nước cấp hợp quy cho đơn vị nhâp khẩu chính thức là công ty đa quốc gia có trụ sở tại Bỉ và có nhà máy sản xuất tại Indonesia tại khu vực Đông Nam Á. Vậy mọi người tiêu dùng đều được hưởng sản phẩm gương tốt nhất thế giới.

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02532 sec| 2045.938 kb