Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GIA CÔNG GƯƠNG BỈ CAO CẤP TẠI NGHỆ AN

- Tin tức
Khi make up bạn không thể không soi gương, bởi vì những chiếc gương soi sau khi được gia công giúp bạn có thể nhận biết được những thiếu sót trên gương mặt để kịp thời chỉnh sửa kiểu tóc, trang điểm, diện đồ,… một cách phù hợp và tinh tế nhất. Vậy bạn đã biết nơi nào có dịch vụ gia công gương Bỉ tại Nghệ An uy tín chưa.
GIA CÔNG GƯƠNG BỈ CAO CẤP TẠI NGHỆ AN

 

1. Nhận diện sản phẩm Gương Bỉ chất lượng cao cấp

 

- Đầu tiên chúng ta có thể chú ý tập trung quan sát màu sắc ánh lên từ bề mặt của gương để nhận biết sản phẩm đó trông có thật hay không. Gương Bỉ nhập khẩu hoàn toàn có một màu xanh cực kỳ đặc trưng tạo cho ta cảm giác rất thoải mái, thanh tịnh khi soi gương và có thể giúp bạn nhận ra chúng một cách dễ dàng so với những loại gương trôi nổi khác trên thị trường.

 

- Các bạn có thể sử dụng cách nhận biết gương Bỉ, đại đa số các khách hàng nhìn vào mặt trước gương thì đều không thể phân biệt đâu là gương Bỉ nhập khẩu 100% và đâu là gương Bỉ tự sản xuất. Phương pháp nhận biết mà nhiều người bỏ lỡ qua hiện nay đó là nhìn vào mặt phía sau lưng gương. Tuy nhiên, cách thức này cũng mang lại hiệu quả nhận biết không mấy khả quan hơn so với cách nhìn phía trước gương.

 

 

2. Quy trình nhập và gia công gương bỉ cao cấp tại NAVADO VN

 

- Nhập khẩu gương kích thước size khổ lớn là : 2134 x 3048 mm = 6,5m2.

- Với mỗi kiện là 29 tấm to khổ 2134 x 3048 mm = 188,628 m2.

- Mỗi công là 10 kiện tương đương 290 tấm to.

- Mỗi contenner khổ gương  2134 x 3048 = 6,5 x 29 x 10 = 1,886,280 m2.

- Sau khi về đến xưởng sẽ gia công gương bỉ, cắt theo từng kích thước yêu cầu.

- Sau khi cắt là công đoạn mài – dùng máy mài chạy thẳng và mài 4 cạnh với 4 lần mới lên một tấm gương. Với đường tròn hay elip dung máy cùi trỏ mài bo tròn – với máy này phụ thuộc rất nhiều tay người thợ mài.

 

 

3. Cơ sở chi phí gia công gương bỉ cao cấp tại NAVADO VN

 

- Khổ gương gia công như thế nào? Bởi khi khổ gương càng khít không phải bỏ Đề C ( vứt đi chỗ thừa không làm gì ) càng ít giá càng tốt. Còn những gương cắt lỡ khổ càng nhiều thì giá sẽ khác.

- Cách mài đơn giản hay phức tạp, mài đường thẳng khác với mài đường cong hay mài bằng máy sẽ khác mài bằng tay bởi công tính khác nhau.

- In logo, công việc in logo mọi người nghĩ khá đơn giản nhưng chiếm khá nhiều công, bởi mỗi người công nhân làm logo phun cát mỗi ngày chỉ làm số lượng có hạn.

- Vệ sinh gương: phụ thuộc nhiều vào con người bởi khi qua máy rửa và sấy thì khâu kiểm tra khá kỹ không bị xước hay bẩn còn lại trên gương.

- Bôi mép là khâu sau khi vệ sinh sạch sẽ , gương được những người thợ bôi mép tạo nên lớp bao phủ chạy xung qoanh gương, bảo vệ đường cắt và mài không cho môi trường ăn vào gương.

- Đóng hộp là công đoạn khá cận thận bởi đặc thù nghề gương xẩy tay là vỡ sản phẩm. Và đóng xốp và túi đúng qui cách đảm bảo người thợ đều nhận thức tốt.

- Cuối cùng khâu vào kho thành phẩm và kế hoạch giao cho khách hàng.

- Như vậy việc gia công gương Bỉ đã hoàn tất.

 

4. Dịch vụ gia công gương bỉ uy tín, chất lượng tại Nghệ An

 

Đối với nhiều gia đình hiện nay, gia công gương Bỉ trang trí tại Nghệ An đang là sự lựa chọn hàng đầu. Một không gian đẹp rộng thoáng đãng không thể thiếu những chiếc gương bỉ hoàn hảo từ các nghệ nhân cắt kính cho ra những tuyệt phẩm gương kính cho không gian căn phòng của bạn trở nên đẹp và toát lên vẻ hào phú của chủ nhân. Đối với những người có đam mê về gương trang trí nghệ thuật thì dòng gương thương hiệu Bỉ nhập khẩu lại càng trở nên rất rất quen thuộc rồi. Các dòng gương trang trí của Bỉ được người dùng đánh giá rất cao không chỉ về chất lượng, độ bền sử dụng mà còn về sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã. Không những thế, nó còn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho những không gian khác nhau. Những ưu điểm nổi bật sau đây của dòng gương này sẽ chứng minh cho bạn thấy điều đó.

 

 

Chúng tôi cam kết, với mỗi sản phẩm gương Bỉ được cung cấp tới khách hàng đều có giấy tờ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhập khẩu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua được đúng sản phẩm chất lượng. Đội ngũ thợ thi công có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ đảm bảo các sản phẩm gương Bỉ được lắp dựng tại công trình chính xác và thẩm mỹ nhất. Với chính sách giá cả phải chăng, tư vấn miễn phí, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp cho Quý khách yên tâm về mỗi sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu của chúng tôi.

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03152 sec| 1999.938 kb