Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN – VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU.

- Tin tức
Mỗi người chúng ta khi ở nhà có thể ăn mặc thoái mái nhất có thể nhưng khi ra đường luôn luôn thật chỉnh chu. Vẻ ngoài là thứ gây ấn tượng đầu tiên với người mà mình gặp mặt, người ta nhìn cách ăn mặc của mình để đánh giá xem người này có tính cách như thế nào. Vì vậy trước khi ra ngoài làm việc hay học tập hay đi chơi thì thói quen của mọi người đều là tìm một chiếc gương để ngắm nghía lại bản thân mình, để xem hôm nay mình trông thế nào đã đủ để gây ấn tượng hay chưa. Do vậy gương là vật dụng không thể thiếu trong mỗi một căn nhà, và tại đây bạn hãy tham khảo một số mẫu gương có tại Navado để mang về cho mình một chiếc gương soi toàn thân ưng ý nhất nhé !
GƯƠNG SOI TOÀN THÂN – VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU.
  1. Gương soi mài cắt theo yêu cầu khách hàng:

Khác với những nơi khác chỉ bán theo một kiểu dáng cắt sãn, tại Navado bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi được tự mình thiết kế theo mong muốn của mình, Navado sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mài cắt ra một tấm gương giống hệt theo yêu cầu của khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu gương soi toàn thân mài cắt thiết kế của Navado:

 

  1. Gương soi toàn thân đèn led tiện dụng:

Gương soi toàn thân chữ nhật thì quá đơn giản rồi, bạn có thể tham khảo một số mẫu gương soi toàn thân đèn led dưới đây, kết hợp đèn led và gương soi vô cùng tiện dụng. Gương soi toàn thân đèn led có hai màu đèn led cho bạn lựa chọn : vàng ấm và trắng sáng. Sử dụng gương có đèn led sẽ giúp cho bạn như đang ở store bán quần áo vậy, cấp đủ ánh sáng để bạn có thể dễ dàng phối đồ xinh đẹp

 

  1. Gương soi toàn thân mạ vàng sang trọng, cao cấp:

Mẫu gương soi toàn thân khung inox mạ vàng, đơn giản nhưng đem lại hiệu quả décor vô cùng cao, gương décor khung mạ vàng giúp tạo không gian sang trọng, cao cấp.

Gương mạ vàng cực kì thích hợp với những gia chủ thích sự cao cấp mà vẫn tinh tế.

 

  1. Một số mẫu gương soi toàn thân mới ra mắt tại Navado:
    Gương soi toàn thân khung inox đứng, mẫu gương này mang vẻ đẹp hiện đại tối giản với gam màu xám bạc, có khung đỡ đứng dễ dàng di chuyển và sắp xếp vị trí.

Gương mài cắt đỡ khung gỗ, mẫu thiết kế này của Navado sẽ vô cùng thích hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách Hàn Quốc, basic và tiện lợi.

 

Trên đây là một số mẫu gương soi toàn thân cực kì xinh đẹp cho gia chủ đang tham khảo về gương và đặc biệt là những sản phẩm về gương thuộc nhãn hiệu Navado và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01982 sec| 2011.125 kb