Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương Phòng Tắm Đèn LED

- Tin tức
Một chiếc gương điện hiện đại, mang tính công nghệ nhất hiện nay. Chiếc gương hình chữ nhật cách điệu bởi các đường nét hai bên. Phá vỡ đi sự đơn điệu của chiếc gương bình thường.
Gương Phòng Tắm Đèn LED

Gương phòng tắm đèn led nâng tầm tối đa không gian căn phòng, đèn led khiến gương tỏa sáng tô điểm cho căn phòng của bạn. Một chiếc gương điện hiện đại, mang tính công nghệ nhất hiện nay. Chiếc gương hình chữ nhật cách điệu bởi các đường nét hai bên. Phá vỡ đi sự đơn điệu của chiếc gương bình thường. Những căn hộ chung cư với không gian khá nhỏ và thiếu ánh sáng tự nhiên thì việc sử dụng đèn hoặc thiết bị chiếu sáng là điều cần thiết. Tuy nhiên chúng lại không mang nhiều giá trị thẩm mĩ.Gương phòng tắm đèn led là giải pháp hoàn toàn hợp lí lúc này, vừa tô điểm thêm cho căn phòng lại có thêm tác dụng chiếu sáng.

 

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Một chiếc gương điện hiện đại, mang tính công nghệ nhất hiện nay. Chiếc gương hình chữ nhật cách điệu bởi các đường nét hai bên. Phá vỡ đi sự đơn điệu của chiếc gương bình thường. Một thiết kế rất linh hoạt. Những hiệu ứng thị giác khiến cho căn phòng đẹp hơn, hiện đại hơn và gương phòng tắm đèn led đáp ứng được những yêu cầu này. Điểm đầu tiên khi nói về ưu điểm của gương đó chính là sự hỗ trợ đắc lực của các bóng đèn led, ánh sáng của chúng vừa đủ để tạo điểm nhấn, không quá mờ nhạt cũng không quá chói chang. Không gian hẹp luôn cần thứ ánh sáng dịu nhẹ như vậy. Viền khung của gương thường được làm bằng kim loại phản sáng, ánh sáng để hắt lại ánh sáng của đèn led cho ta cảm giác chính gương đang tự phát ra thứ ánh sáng diệu kì ấy. 

 

 

Tổng thể của gương cho ta cảm giác như đang ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật ánh sáng. Những hiệu ứng thị giác khiến cho căn phòng đẹp hơn, hiện đại hơn và gương đèn Led phòng tắm đáp ứng được những yêu cầu này. Điểm đầu tiên khi nói về ưu điểm của gương đó chính là sự hỗ trợ đắc lực của các bóng đèn led, ánh sáng của chúng vừa đủ để tạo điểm nhấn, không quá mờ nhạt cũng không quá chói chang. Không gian hẹp luôn cần thứ ánh sáng dịu nhẹ như vậy. Viền khung của gương thường được làm bằng kim loại phản sáng, ánh sáng để hắt lại ánh sáng của đèn led cho ta cảm giác chính gương đang tự phát ra thứ ánh sáng diệu kì ấy. Tổng thể của gương cho ta cảm giác như đang ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật ánh sáng.. Lớp bảo vệ bạc cao cấp của chúng tôi ngăn ngừa sự ăn mòn trong môi trường ẩm ướt. Làm cho chiếc gương này trở thành gương lý tưởng cho phòng tắm, phòng trang điểm hoặc bất kỳ phòng nào khác trong nhà của bạn. Với các tính năng nổi bật:

– Gương đèn led được tích hợp chế độ phá hơi nước – chống sương mù . Làm cho bề mặt gương luôn trong trẻo không bị hơi nước bám vào.​

– Gương đèn led phòng tắm được thiết kế với khung bằng nhựa cao cấp ABS bảo vệ phía sau gương. Gương Bỉ tráng bạc trong trẻo luôn cho hình ảnh sống động như tivi Sam Sung.

– Gương phòng tắm đèn led được thiết kế với phím cảm ứng ,đèn LED âm bên trong . Một chạm nhẹ , gương sẽ bừng sáng giúp không gian phòng tắm – bàn trang điểm lung linh và huyền diệu hơn !

 

 

Gương soi đèn led cảm ứng giống như 1 khối pha lê trong phòng tắm. Mang lại vẻ quyến rũ và đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn.

Với sản phẩm thông minh này bạn có thể trang điểm dễ dàng hơn với ánh sáng dịu nhẹ của đèn LED và sự trong trẻo của gương tráng bạc đích thực mà sản phẩm mang lại.

Một sản phẩm mà các phòng tắm hiện đại không thể bỏ qua ! Hãy sở hữu ngay những sản phẩm mới mang tính đột phá về công nghệ cũng như sự tiện ích .

Gương phòng tắm đèn led được thiết kế treo tường hiện đại. Với kiểu gương treo tường như vậy, bạn có thể cất gọn khi sử dụng xong để tránh trượt rơi vỡ và phạm vào phong thủy phong thủy, ảnh hưởng tới giấc ngủ cũng như sức khỏe.

Mặt sau của gương được bảo vệ bởi lớp hộp nhựa ABS siêu bền , an toàn không cho hơi nước ảnh hưởng tới mạch điện tử.

 

Chất lượng gương đèn Led hàng đầu

Được xây dựng bằng kính bạc đích thực - Giacongguongbi Navado. Chiếc gương có độ bền cao này giúp loại bỏ sự biến dạng phản xạ thường thấy trong gương kém. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất gương, chúng tôi đứng bởi chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

 

 

AN TOÀN KHI LẮP ĐẶT

Gương phóng tắm đèn led được gắn một cách an toàn được gắn bằng giá treo phía sau. Sao cho ổn định. Chiếc móc khóa kiểu vòng D được gia cố vòng được lắp sẵn vào đế để treo theo chiều dọc hoặc ngang. Vít và vách thạch cao để gắn tường được bao gồm. Các cạnh được đánh bóng đảm bảo treo an toàn và bề ngoài hoàn thiện.

 

BẢO ĐẢM BẢO MẬT
Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp các gương đèn led phòng tắm chất lượng hàng đầu với giá thành hợp lý đồng thời mang lại trải nghiệm tiêu dùng tuyệt vời.Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng của bạn. Nếu giao dịch mua của bạn không đáp ứng được kỳ vọng của bạn, vui lòng cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ làm đúng.

BẢO HÀNH: Sản phẩm được công ty bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

 

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0961 430 111 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
4.34391 sec| 1992.742 kb