Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương bỉ AGC nhập khẩu chính hãng và những điều bạn cần biết

- Tin tức
Gương Bỉ AGC nhập khẩu chính hãng là một trong những dòng sản phẩm gương phòng nhà tắm được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chính hãng và có đầy đủ thông tin về sản phẩm này thì không phải ai cũng rõ. Vậy nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này mà cũng chưa có thông tin thì cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm.
Gương bỉ AGC nhập khẩu chính hãng và những điều bạn cần biết

 

Gương Bỉ phòng tắm nhập khẩu

Sản phẩm được chế tác hoàn hảo: Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm được chế tác hoàn hảo. Sản phẩm được sản xuất, lựa chọn kỹ lưỡng từ những vật liệu cao cấp để có được những tấm kính gương hoàn hảo. Sản phẩm gương Bỉ gia công sẽ cho hình ảnh phản chiếu chân thực, ít bị bám nước và dễ lau chùi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

 

Hiện nay, các sản phẩm gương được bán trên thị trường hầu hết đều sử dụng các nguyên liệu là nhôm, đồng để tráng gương. Khi sử dụng lâu ngày các nguyên liệu này bị oxy hóa nên làm ảnh hưởng đến chất lượng gương, khiến cho gương bị ố vàng, và mờ. Tuy nhiên, đối với sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi không sử dụng đồng trong quá trình chế tác nên chất lượng siêu bền, khả năng chống thấm mốc cao nên bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc thay thế sản phẩm khác. Được chế tạo bằng công nghệ tráng bạc giúp cho gương phản ánh hình ảnh chân thực và bền hơn nhiều so với các sản phẩm gương thông thường. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và sử dụng sản phẩm.

 

Đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo an toàn nên là một sản phẩm đạt được những tiêu chuẩn khắt khe đã được kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, bạn không còn phải lo lắng và e ngại về việc lựa chọn sử dụng sản phẩm.

 

 

Tiêu chuẩn gia công gương Bỉ

Một trong những cách phân biệt gương Bỉ nhập khẩu chính hãng đó là dựa vào tiêu chuẩn về chất lượng. Các loại gương Bỉ giả, kém chất  lượng thường có khả năng sử dụng thấp và dễ bị hư hỏng. Không những thế, các loại gương Bỉ không đạt chất lượng còn có giá trị thẩm mỹ kém và không có thời hạn sử dụng lâu dài. Chất lượng là tiêu chí đánh giá quan trọng đối với sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu. Đối với nhiều gia đình hiện nay, gương trang trí Bỉ nhập khẩu 100% là sự lựa chọn hàng đầu và không thể thay thế.

 

Sự kiểm tra gắt gao

Trong khâu đầu tiên những tấm kính hoàn hảo nhất được chọn để tráng thành gương. Do đó, sản phẩm của giacongguongbi.com chúng tôi phản ánh hình ảnh trung thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi.

 

Không sử dụng đồng

Tất cả các loại gương khác hiện nay đều sử dụng đồng, khi đồng bị ôxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương ố mốc như chúng ta thường thấy. NAVADO đã tạo nên những tấm gương hầu hết không sử dụng chất liệu đồng trong chất liệu cấu tạo , do đó khả năng chống ố mốc rất cao.

 

 

Chất liệu tạo nên gương

Đa số các loại gương Bỉ nhập khẩu hiện nay được tạo nên từ phôi gương ngoại với chất liệu cao cấp. Chính vì thế, các loại gương Bỉ được nhập khẩu sẽ không có sự pha đồng như một số các sản phẩm giá rẻ khác. Với những loại gương kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ nhanh chóng bị ố mờ do sự phản ứng với không khí. Không những thế, chất liệu gương kém còn khiến cho bề mặt bị nấm mốc làm giảm đi tính thẩm mỹ của vật dụng.

 

 

Ngược lại, với những loại gương Bỉ nhập khẩu, nó được chế tác hoàn toàn từ 8 lớp tráng bạc. Vì thế, nó tạo nên một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt và cuốn hút. Nhờ điều này, bạn có thể phân biệt các loại gương Bỉ nhập khẩu 100% với các loại gương kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

 

 

Hình ảnh mang lại sắc nét và sống động

Được gia công từ phôi kính có độ dày cao, gương Bỉ nhập khẩu 100% được tráng bạc bằng nhiều lớp giúp tạo nên hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động. Vì thế, khi soi, các bạn có thể cảm nhận một cách chân thực nhất hình ảnh của mình giống như ngoài đời mà không hề gây ảo tưởng. Đặc biệt, các loại gương trang trí của Bỉ còn có khả năng chống mờ vô cùng hiệu quả giúp người dùng yên tâm sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức cho việc vệ sinh gương thường xuyên.

 

Tuỳ vào khả năng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, không chỉ một mà rất nhiều không gian khác nhau trong nhà, các bạn đều có thể sử dụng sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu này. Từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng tắm hay phòng khách các bạn đều có thể sử dụng dòng sản phẩm gương này. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng cho văn phòng, khách sạn hoặc những cửa hàng kinh doanh giày dép, quần áo…

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02212 sec| 2035.563 kb