Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gia công gương phòng tắm Bỉ tại Huế

- Tin tức
Ngay từ khâu sản xuất hay gia công từng chiếc gương Bỉ đã chọn lựa những vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính hoàn hảo phục vụ việc tráng gương. Đây là sự khác biệt rõ ràng so với các sản phẩm gương trong nước được sản xuất từ việc sử dụng kính xây dựng để gia công gương Bỉ cao cấp tại Huế.
Gia công gương phòng tắm Bỉ tại Huế

Gia công gương phòng tắm Bỉ tại Huế

Ngay từ khâu sản xuất hay gia công từng chiếc gương phòng tắm đã chọn lựa những vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính hoàn hảo phục vụ việc tráng gương. Đây là sự khác biệt rõ ràng so với các sản phẩm gương trong nước được sản xuất từ việc sử dụng Gia công gương phòng tắm Bỉ tại Huế.

Gia công gương phòng tắm Bỉ tại Huế có gì khác biệt ?

Trong khi hầu hết các sản phẩm gương được bán trên thị trường hiện nay sử dụng nhôm, đồng để tráng gương. Khi đồng bị ôxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương ố mốc, mờ như chúng ta thường thấy. Tuy nhiên, gương Bỉ được sản xuất bởi hãng AGC là gương duy nhất không sử dụng đồng trong quá trình chế tác. Vì vậy, gương Bỉ cao cấp có khả năng chống ố mốc rất cao. Thời gian sử dụng được trong nhiều năm liền không phải thay thế.

Công nghệ tráng bạc 8 lớp giúp cho gương Bỉ Mirox có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường. Sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu khi sử dụng cho hình ảnh chân thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi. Gương Bỉ tráng bạc 8 lớp theo tiêu chuẩn châu Âu.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01918 sec| 1959.531 kb