Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gia công gương phòng tắm bỉ Hà Tĩnh

- Tin tức
Một buổi sáng trước khi ra ngoài, bạn không thể không soi gương bởi vì những chiếc gương soi sau khi được gia công giúp bạn có thể nhận biết được những thiếu sót trên cơ thể kịp thời chỉnh sửa kiểu tóc, trang điểm, diện đồ,… một cách phù hợp và tinh tế nhất. Vậy bạn đã biết nơi nào có dịch vụ gia công gương Bỉ tại Hà Tĩnh uy tín chưa.
Gia công gương phòng tắm bỉ Hà Tĩnh

 

Gia công gương phòng tắm bỉ Hà Tĩnh

Một buổi sáng trước khi ra ngoài, bạn không thể không soi gương bởi vì những chiếc gương soi sau khi được gia công giúp bạn có thể nhận biết được những thiếu sót trên cơ thể kịp thời chỉnh sửa kiểu tóc, trang điểm, diện đồ,… một cách phù hợp và tinh tế nhất. Vậy bạn đã biết nơi nào có dịch vụ gia công gương Bỉ tại Hà Tĩnh uy tín chưa.

 

1. Phân biệt hình dáng bề mặt trước của gương soi.


Các chất liệu được tạo thành các loại gương với tên gọi khác nhau như: Gương lõm, lồi, mạ bạc. Đặc điểm của gương soi dạng lõm là phản xạ ánh sáng vào trong đến một tiêu điểm. Hình ảnh trong gương sẽ lớn hơn được phóng đại hơn. Đặc điểm của gương soi dạng  lồi là  gương cong phản xạ ánh sáng bên ngoài. Nó cung cấp một cái nhìn rộng hơn cho những vị trí có tầm nhìn bị hạn chế. Một gương kính tráng bạc đi kèm với một lớp phủ mỏng của nitrat bạc và sơn ở phía sau. Loại gương này được sử dụng trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà và văn phòng,…

         guong-bi-phong-tam-gia-cong

 

2. Hướng dẫn chọn hướng đặt gương gia công gương phòng tắm bỉ Hà Tĩnh

Khi treo gương bạn hãy dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu mang lại điềm xấu cho gia đình bạn. Đặt gương theo hướng là Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi. Chiếc gương có một yếu tố đó là sẽ tương khắc với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa cho nên bạn không nên đặt gương theo hướng Nam.

 

 

3. Các vị trí tối kị cần lưu không nên đặt gương.

Bạn cũng không nên đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet vì nó cũng giống việc đặt gương phản chiếu vào giường ngủ, nó sẽ khiến luồng khí năng lượng đi ra ngoài thay vì tạo vòng luân chuyển và không đặt gương nằm ở hành lang hoặc tiền sảnh, và cũng tránh đặt gương chiếu thẳng vào phòng. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.

Không nên đặt gương chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi. Điều này sẽ khiến cho bạn bị giật mình khi nhìn thấy mình trong gương lúc vừa thức giấc. Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng.

 

4. Một số ưu điểm của gia công gương phòng tắm bỉ Hà Tĩnh.

Tính thẩm mỹ đặc biệt cao
So với các loại viền nhựa, viền nhôm,… thì chiếc gương trở nên lộng lẫy, tăng tính thẩm mỹ cho vật dụng này. Đây còn là một trong những công cụ trang trí thiết yếu cho căn phòng nhà bạn, giúp căn phòng trở nên rộng, thoáng đãng hơn.

Chống sự ăn mòn hiệu quả
Viền gương có khả năng chống ăn mòn một cách tuyệt vời khi tiếp xúc với các loại hóa chất khác nhau. Bên cạnh đó, có tính năng chống gỉ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức một cách hiệu quả.

 

 

Có khả năng chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao
Gương Bỉ có khả năng oxi hóa rất tốt ở nhiệt độ là 870 độ C, và 925 độ C, thể hiện được khả năng dẻo dai tuyệt vời mỗi khi hạ đến nhiệt độ khí hóa lỏng.

Ngoài ra, chiếc gương Bỉ sở hữu tuổi thọ cao hơn so với các loại viền gương soi khác. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản kinh phí cho việc đầu tư gương soi.

 

5. Địa chỉ phân phối, thi công gương Bỉ nhập khẩu uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh

Chúng tôi cam kết, với mỗi sản phẩm gia công gương Bỉ tại Hà Tĩnh được cung cấp tới khách hàng đều có giấy tờ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhập khẩu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua được đúng sản phẩm chất lượng. Đội thợ thi công có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ đảm bảo các sản phẩm gương Bỉ được lắp dựng tại công trình chính xác và thẩm mỹ nhất.

Các sản phẩm gương Bỉ được Gia công gương Bỉ cung cấp ra thị trường đều được giám sát dưới 1 quy trình khoa học và kiểm soát gắt gao về chất lượng gia công: chính xác về kích thước, quy cách, đường mài sắc nét, gương không bị trầy xước…

Với chính sách giá cả phải chăng, tư vấn miễn phí, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp cho Quý khách yên tâm về mỗi sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu của chúng tôi.

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03618 sec| 2000.555 kb