Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Dịch Vụ Gia Công Gương Bỉ Cao Cấp Tại Quảng Nam

- Tin tức
Giacongguongbi xin giới thiệu cho bạn những mẫu gương được gia công trang trí độc đáo, là mắt và xu hướng mới nhất dành cho quý khách. Gương Bỉ là sản phẩm gương được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe - Bỉ. Có phải rằng bạn muốn gia công gương Bỉ tại Quảng Nam nhưng chưa tìm được địa chỉ gia công uy tín. Đã có công ty chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sở hữu công nghệ tráng gương đã đạt đến đỉnh cao, từ gương tráng bạc với nhiều ứng dụng rộng rãi tại Quảng Nam.
Dịch Vụ Gia Công Gương Bỉ Cao Cấp Tại Quảng Nam

Giacongguongbi xin giới thiệu cho bạn những mẫu gương được gia công trang trí độc đáo, là mắt và xu hướng mới nhất dành cho quý khách. Gương Bỉ là sản phẩm gương được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe - Bỉ. Có phải rằng bạn muốn gia công gương Bỉ tại Quảng Nam nhưng chưa tìm được địa chỉ gia công uy tín. Đã có công ty chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sở hữu công nghệ tráng gương đã đạt đến đỉnh cao, từ gương tráng bạc với nhiều ứng dụng rộng rãi tại Quảng Nam.

 

1. Cách phân biệt gương Bỉ nhập khẩu 100% với các loại gương kém chất lượng

Để có thể sở hữu được những chiếc gương Bỉ nhập khẩu chất lượng và đẹp mắt, các bạn cần biết cách phân biệt loại gương này với các loại gương kém chất lượng khác. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm gương trang trí xuất xứ Bỉ bị làm giả, làm nhái. Những yếu tố phân biệt sau đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm gương Bỉ chất lượng:

Tiêu chuẩn về chất lượng

Một trong những cách phân biệt gương Bỉ nhập khẩu chính hãng đó là dựa vào tiêu chuẩn về chất lượng. Các loại gương Bỉ giả, kém chất  lượng thường có khả năng sử dụng thấp và dễ bị hư hỏng. Không những thế, các loại gương Bỉ không đạt chất lượng còn có giá trị thẩm mỹ kém và không có thời hạn sử dụng lâu dài.

 

 

Chất liệu cấu tạo nên gương

Đa số các loại gương Bỉ nhập khẩu hiện nay được tạo nên từ phôi gương ngoại với chất liệu cao cấp. Chính vì thế, các loại gương Bỉ được nhập khẩu sẽ không có sự pha đồng như một số các sản phẩm giá rẻ khác.

Với những loại gương kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ nhanh chóng bị ố mờ do sự phản ứng với không khí. Không những thế, chất liệu gương kém còn khiến cho bề mặt bị nấm mốc làm giảm đi tính thẩm mỹ của vật dụng.

Ngược lại, với những loại gương Bỉ nhập khẩu, nó được chế tác hoàn toàn từ 8 lớp tráng bạc. Vì thế, nó tạo nên một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt và cuốn hút. Nhờ điều này, bạn có thể phân biệt các loại gương Bỉ nhập khẩu 100% với các loại gương kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

 

2. Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu 100%

Đối với nhiều gia đình hiện nay, gương trang trí Bỉ nhập khẩu 100% là sự lựa chọn hàng đầu và không thể thay thế. Đặc biệt, đối với những người có đam mê về gương trang trí nghệ thuật thì dòng gương thương hiệu Bỉ nhập khẩu lại càng trở nên quá đỗi quen thuộc.

Thiết kế mang đến vẻ sang trọng và hiện đại

Tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố quyết định đến sự yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm và gương Bỉ nhập khẩu đã hoàn toàn làm được điều đó. Tất cả các loại gương Bỉ dùng để trang trí hiện nay đều có thiết kế và kiểu dáng vô cùng sang trọng và hiện đại. Cũng nhờ ưu điểm này mà khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với không gian trang trí nội thất nhà mình để làm toát lên sự ấn tượng và nét thẩm mỹ tuyệt vời.

Chất lượng sử dụng cao

Hầu hết các sản phẩm được gia công và sản xuất từ gương Bỉ hiện nay đều là những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và đã được người tiêu dùng trải nghiệm. Nhờ được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và chất lượng kỹ thuật cao, các nhà sản xuất gương ở Bỉ đã thành công trong việc cho ra đời những sản phẩm gương trang trí có giá trị sử dụng hoàn hảo. Đây cũng là một trong những lý do vì sao gương Bỉ nhập khẩu luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng hiện nay.

Mang đến hình ảnh sắc nét và sống động

Được gia công từ phôi kính có độ dày cao, gương Bỉ nhập khẩu 100% được tráng bạc bằng nhiều lớp giúp tạo nên hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động. Vì thế, khi soi, các bạn có thể cảm nhận một cách chân thực nhất hình ảnh của mình giống như ngoài đời mà không hề gây ảo tưởng. Đặc biệt, các loại gương trang trí của Bỉ còn có khả năng chống mờ vô cùng hiệu quả giúp người dùng yên tâm sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức cho việc vệ sinh gương thường xuyên.

 

3. Mua gương trang trí ở đâu tại Quảng Nam

Các sản phẩm gương soi tại Công ty Gia Công Gương Bỉ là mặt hàng được nhập từ Bỉ hoặc các chất liệu nhập khẩu, đảm bảo chất lượng, bền đẹp theo thời gian, phù hợp với từng phân khúc trên thị trường gương Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận gia công theo kích thước và các mẫu khung gương theo yêu cầu của quý khách hàng.

Chắc chắn rằng trong tương lai mọi người còn ưa chuộng việc mua gương trang trí nội thất. Bạn có đang băn khoăn khi chọn nơi. Mua gương trang trí nội thất ở Quảng Nam ? Hãy đến với Gia Công Gương Bỉ để được chiêm ngưỡng gương với các kiểu dáng khác nhau và chọn cho ngôi nhà của bạn những chiếc gương trang trí.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02037 sec| 2010.234 kb