Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bố trí bắt mắt cho gương tại shop mỹ phẩm

- Tin tức
Bố trí, thiết kế shop mỹ phẩm đòi hỏi khá cao về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cách sắp xếp sản phẩm và bố trí lối đi hợp lý sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng hơn. CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM chuyên gia công gương Bỉ giới thiệu đến quý vị các cách trưng bày mỹ phẩm đẹp hiện đại và thông minh sẽ khiến các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua.
Bố trí bắt mắt cho gương tại shop mỹ phẩm

 

Bố trí gương soi tại quầy thử mỹ phẩm sao cho bắt mắt

Thử nghĩ xem khi đi mua sắm, lý do bạn lựa chọn sản phẩm quần áo này chứ không phải những sản phẩm khác là gì? Chắc hẳn là do nó hợp với bạn, bạn cảm thấy mình đẹp hơn, thon gọn và dáng chuẩn hơn khi mặc nó trên người. Ai cũng đều sẽ như vậy cả thôi, đặc biệt là những người không được tự tin về vẻ ngoài của mình cho lắm. Do vậy, chiêu thức khiến cho người mua cảm thấy mình đẹp hơn bằng việc sử dụng gương soi tạo cảm giác gầy sẽ giúp doanh thu cửa hàng quần áo nhất và doanh thu tại các cửa hàng quần áo của bạn ngày càng tăng lên nhanh chóng đấy.
 


Tận dụng ánh sáng để tăng vẻ đẹp của sản phẩm

Trong thiết các cửa hàng mỹ phẩm, ánh sáng đóng vai trò đặc biệt quan trọng – bởi đây chính là yếu tố tạo nên chất lượng thẩm mỹ và cảm xúc cho không gian cửa hàng. Không những vậy, ánh sáng còn liên quan đến bố cục, sắp đặt nội thất và lựa chọn vật liệu phù hợp.

Có 2 lớp ánh sáng chính thường được sử dụng là: ánh sáng xung quang và ánh sáng chiếu điểm. Để có một cửa hàng đẹp, bạn nên kết hợp chúng một cách hài hòa và tinh tế nhằm mang đến vẻ lung linh cho cửa hàng. Các chủ shop nên sử dụng đèn chiếu sáng điểm cho môi trường xung quanh ở mức vừa phải để ánh sáng được nổi bật, tạo ra sự tương phản cần thiết.

Ánh sáng

Chắc hẳn đã có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao nhìn từ bên ngoài, trông shop quần áo nào cũng long lanh, bắt mắt, nhìn là đã muốn vào rồi, chẳng cần biết đến điều gì nữa cả. Đó chính là hiệu quả của nghệ thuật phối ánh sáng với dàn đèn được bố trí dày đặc khắp cửa hàng. Ánh sáng tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian. Ngoài việc trang trí shop quần áo diện tích nhỏ bằng việc tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo, bạn cũng có thể sử dụng các bóng đèn led đơn giản, hướng sáng thẳng từ trên xuống, tập trung vào sản phẩm được trưng bày, cũng là ý tưởng thay thế vô cùng thuyết phục. Cách trang trí shop quần áo với ánh sáng cần chú ý:

Phù hợp với phong cách chủ đạo

Phần lớn các shop quần áo hiện nay lựa chọn ánh sáng vàng để tạo cảm giác lung linh, ấm áp, tôn da cho khách hàng khi thử đồ. Trong sắc vàng ấm áp, người mua thường sẽ nhìn thấy mình xinh tươi hơn trong bộ cánh mới. Khi đó, họ cảm thấy thích thú và dễ đưa ra quyết định mua sắm hơn. Hoặc bạn có thể chọn: ánh sáng rực rỡ để trang trí cửa hàng quần áo của mình tạo nên sự trẻ trung tràn đầy năng lượng thích hợp với giới trẻ màu, màu lạnh thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cho sản phẩm.

Sử dụng đèn trang trí shop quần áo có nhiều màu sắc, mức độ sáng và hiệu ứng khác nhau

Nên tập trung ánh sáng mạnh ở điểm trưng bày, và ánh sáng nhẹ hơn ở phần còn lại của cửa hàng. Bằng cách này, có thể đem lại cho khách hàng của bạn những cung bậc cảm xúc đa dạng trên mỗi bước đường trải nghiệm không gian quần áo trong cửa hàng, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Chẳng những tạo ra sự thích thú mà chính điều đó còn giúp kích cầu khách hàng vô cùng hiệu quả đấy nhé.
Thay đổi màu sắc ánh sáng theo mùa. Ánh sáng vàng mang đến hơi thở ấm áp cho mùa đông, ánh sáng trắng lại đem đến không khí dịu mát thích hợp với những ngày hè nóng bức.
 

Phối gương chiếu phù hợp với khu vực trưng bày mỹ phẩm trang điểm

Các chủ shop nên lưu tâm đến khu vực dùng thử mỹ phẩm cùng với chiếc gương lớn, đây là điều cần thiết giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bởi mỗi một tone da sẽ phù hợp với một màu son, kem nền riêng, khi bố trí khu vực này, khách hàng có thể dễ dàng chọn được loại mỹ phẩm phù hợp mà không phải lăn tăn quá nhiều khi thanh toán.
 


Bạn nên đặt khu vực dùng thử tại trung tâm của cửa hàng. Bàn dùng thử mỹ phẩm nên có gương soi và bố trí đơn giản với các mẫu son, kem nền hay phấn má dùng thử cùng ghế ngồi cho khách hàng. Tại cửa hàng mỹ phẩm, khách hàng chỉ tập trung vào khuôn mặt khi thử sản phẩm nên bạn chỉ cần bố trí một số gương tròn, gương vuông với vài chiếc giúp khách hàng thoải mái khi thử.

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02737 sec| 2027.039 kb