Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bố trí gương cho phòng tắm đẹp và đẳng cấp

- Tin tức
Gương là sản phẩm không thể thiếu trong nhà khi nó vừa là vật dụng để chúng ta chăm chút cho bản thân, đồ trang trí nội thất, góp phần cho căn nhà thêm phần sang trọng, tinh tế. Nhưng làm thế nào để bố trí gương soi phòng tắm một cách hợp lý? Đặt gương trong nhà vệ sinh là việc vô cùng cần thiết trong quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bố trí gương sao cho đem lại những tác động tích cực tới phong thủy.
Bố trí gương cho phòng tắm đẹp và đẳng cấp

Bố trí gương cho phòng tắm đẹp và đẳng cấp!

Chọn hướng khi bố trí gương soi phòng tắm

Bố trí gương cho phòng tắm đẹp và đẳng cấp vô cùng quan trọng, nó liên quan rất nhiều đến phong thủy, tùy hướng bố trí gương trong không gian này sẽ có những ảnh hưởng khác nhau về vấn đề sức khỏe và tài chính của gia chủ. Khuyến khích bạn nên đặt gương soi phòng tắm theo hướng đông nam, hướng đông bắc và hướng đông để có thể góp phần cải thiện được sức khỏe, tiền bạc vô nhiều nhiều kha khá hơn.

                                      bo-tri-guong-soi-dep-va-dang-cap
 

Bố trí gương cho phòng tắm đẹp và đẳng cấp để cải thiện không gian

Phòng tắm của bạn có bức tường chắn đối diện trước mặt thì bạn nên sử dụng một chiếc gương soi với kích thước lớn bố trí trong phòng tắm để góp phần làm không gian thêm rộng hơn, sáng hơn, cải thiện được phần chật hẹp. Gương phòng tắm không chỉ có tác dụng trang trí mà còn làm phòng tắm thêm tiện lợi, tích nguồn ánh sáng về cho không gian phòng tắm của bạn.

 

Đừng nên đặt gương soi phòng tắm phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet

Việc chọn vị trí đặt gương phòng tắm là rất quan trọng, nếu gương đặt phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet thì sẽ khiến luồng khí năng lượng tốt đi ra ngoài thay vì góp phần tạo ra vòng luân hồi, khiến cho cho sức khỏe của gia chủ có phần giảm sút dần. Chính vì vậy, cần nhớ rằng không nên bố trí gương soi phòng tắm ở những vị trí như thế.

Thương hiệu Gương Bỉ chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng

Vô cùng dễ dàng trong việc tìm cho ngôi nhà của bạn các sản phẩm gương phòng tắm chất lượng cao cấp, phù hợp với gia đình bạn ở các cửa hàng cung cấp phụ kiện và gương soi cho nhà tắm. Tuy nhiên, khi chọn lựa sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý đến thương hiệu cung cấp. Ngày nay xuất hiện rất nhiều cửa hàng sản xuất gương uy tín trên thị trường hiện nay, và họ cũng cho ra đời rất nhiều chủng loại gương soi phòng tắm đa dạng, thiết kế vô cùng tinh xảo và bền bỉ, chất lượng. Trong số các thương hiệu đồng hành cùng với mọi thương hiệu gia đình uy tín trong đó có Navado Việt Nam.

 

Navado chúng tôi chuyên cung cấp và gia công dòng gương soi cao cấp, có rất nhiều chủng loại, mẫu mã gương soi đặt trong phòng tắm, có thể kể đến như: gương soi lavabo, gương soi wc, gương soi nửa người, gương soi chậu rửa, gương soi không khung,…với giá thành hợp túi tiền, hợp phong cách hiện đại.

Bên cạnh đó, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên và kỹ thuật xuất sắc, giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách ngay khi cần và luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Navado Việt Nam cam kết mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín nhất.

 

Vậy là chúng ta vừa đã tìm hiểu về cách bố trí gương soi trong phòng tắm sao cho vừa hợp phong thuỷ vừa đẹp. Hy vọng các bạn sẽ tham khảo sơ qua giacongguongbi.com những cách làm trên để đặt gương soi phòng tắm cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn.

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02928 sec| 2027.234 kb