Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bố trí gương cho bàn trang điểm

- Tin tức
Như chúng ta đã biết thì chắc chắn gương soi trang điểm luôn luôn có mặt trong phòng ngủ nhưng lưu ý không nên đặt gương ở vị trí đối diện với cửa ra vào. Nếu phạm phải điều này, sẽ khiến cho chủ nhân của căn phòng thường xuyên bị giật mình khi có người lạ bước vào, từ đó gây ra những cảm giác hoang mang lo sợ, ảnh hưởng giấc ngủ. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm vài cách về việc bố trí gương trang điểm như nào nhé.
Bố trí gương cho bàn trang điểm

 

 

Kích thước gương khi lựa chọn

Nếu không gian chật, buộc phải kê đối diện giường thì hãy chọn mua bàn trang điểm gấp, có thể che gương hay thu gọn lại khi không sử dụng. Khi đảm bảo các tiêu chí trên, bạn cũng đừng quên đến kích thước của bàn trang điểm. Thông thường mọi người thường mua quá lớn so với nhu cầu sử dụng của bản thân và diện tích của gian phòng. Như vậy không chỉ lãng phí mà còn khiến không gian bị bó hẹp trở nên chật chội và ngột ngạt hơn.

 

Gương nên đặt song song với giường ngủ

Tránh đặt gương trên bàn trang điểm trong phòng ngủ theo hướng Nam vì theo phong thủy có sự xung khắc, xảy ra tình trạng triệt tiêu lẫn nhau. Tránh đặt gương trên bàn trang điểm soi thẳng ra ngoài cửa ra vào và giường ngủ. Vậy đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ theo hướng nào là đúng nhất?
 


Đơn giản nhất, chúng ta đặt song song với giường ngủ để tránh cảm giác bất an đã nêu ở trên. Nếu muốn vượng về đường công danh, giúp gia chủ làm ăn phát đạt trông thấy, gương trên bàn trang điểm nên đặt theo hướng Bắc là gợi ý tốt, không nên bỏ qua. Nếu muốn cải thiện về sức khỏe, thể trạng nên đặt gương theo hướng Đông – Đông Nam là hướng đặt lý tưởng và phù hợp nhất.

 

Hãy để gương trên bàn trang điểm dành riêng cho việc trang điểm

Rất nhiều người có tâm lí tích hợp, muốn tận dụng tối đa, tiết kiệm diện tích căn phòng, nên gộp cho gương bàn trang điểm thêm nhiều chức năng phổ biến nhất là chụp hình tự sướng selfie,… Việc tích hợp này thực chất không tiện lợi cho việc selfie tốt tí nào cả mà nó chỉ tạo xấu hình cho mình xấu dính các món đồ đạc không muốn xuất hiện trên gương. Vậy nên, hãy để bàn gương trang điểm chỉ cho việc trang điểm, sử dụng nó đúng với chức năng vốn có để không phá hỏng sự riêng tư và không ảnh hưởng tới yếu tố “tụ tài” trong phong thủy, không có lợi cho gia chủ.

 

Tuyệt đối không đặt gương trang điểm chiếu thẳng vào giường ngủ

Nếu đêm hôm khuya khoắt hay bất chợt tỉnh giấc chúng ta thấy hình bóng loang loáng của mình phản chiếu trong gương, hệt như con mắt của một người đang dõi theo mình thì chắc chắn giấc ngủ sẽ chập chờn, thấp thỏm, không yên, dễ sinh ra hiện tượng thần hồn nát thần tính, thậm chí suy nhược thần kinh.

Theo phong thủy việc đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ là điều cực kì tối kị, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của những người nghỉ ngơi trong phòng. Nhằm lý giải điều này, chúng ta thấy rất dễ hiểu: một giấc ngủ sâu sẽ giúp con người ta nạp lại nhiều năng lượng khiến tinh thần thoải mái và thư thái hơn rất nhiều. Suy cho cùng, chúng ta hãy nhớ rằng không nên đặt chiếc gương đối diện với giường ngủ nhé.
 


Để tận dụng gương bàn trang điểm trong phòng ngủ phát huy hết tác dụng và vượng cho phong thủy, bạn đừng quên những nguyên tắc nằm lòng phía trên đấy nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 388 484 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06102 sec| 2019.133 kb