Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH SPIDER CAO CẤP

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 6.800.000 ₫
Tiết kiệm: -4% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH SPIDER CAO CẤP

Những điều cần biết về gương Spider

Thiết kế tân cổ điển của gương Spider là một yếu tố chính giúp gương nhận được nhiều sự chú ý và săn đón tích cực của khách hàng tại đơn vị Navado, đặc biệt là những người yêu thích nghệ thuật tân cổ điển. Kể từ khi ra mắt, gương Spider đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cạnh tranh và xuất hiện trong nhiều hộ gia đình hiện nay.

guong

Gương phòng khách Spider cao cấp

Sở hữu kích thước 800 x 800, gương phù hợp với hầu hết các kích thước bàn trang điểm và cũng dễ phối với nhiều loại hình nội thất khác nhau - tuy nhiên đặc biệt nhất là những vật dụng cùng màu đen vàng với viền gương. Gương Spider có tuổi thọ hơn những chiếc gương bình thường nhờ vào chất liệu làm gương cao cấp chính hãng, cùng với đó là khả năng chống nhiều tác động vật lý, hóa học như chống xước, chống vỡ, chống mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả. Về cơ bản, người dùng hầu như không gặp khó khăn hay bất tiện khi sử dụng gương Spider nói riêng cũng như các sản phẩm đến từ Navado nói chung.

Nhà gương Navado tự tin là nhà đồng hành uy tín, mang đến không gian sống của quý khách hàng những dòng gương đẹp và cao cấp với giá cả hợp lý nhất. Để sở hữu cho mình chiếc gương Spider trang trí phòng khách, hãy nhanh chóng liên hệ hotline Navado 0961 430 111 để được tư vấn thêm bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.61595 sec| 2305.734 kb