Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH CAO CẤP PEONY

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH CAO CẤP PEONY

Vì sao gương Peony nhanh chóng trở thành sản phẩm nổi bật tại Navado?

Gương soi nghệ thuật đang dần trở thành một phần quan trọng trong đời sống hàng ngày của đông đảo hộ gia đình, khi trang trí nội thất trở thành một xu hướng lớn hiện nay. Những chiếc gương ngày nay không chỉ dừng lại ở mục đích soi ngắm lại bản thân mà nay đã được nâng cấp hơn là tạo thêm điểm nhấn ấn tượng hơn cho không gian sống của mỗi người.

Lấy cảm hứng từ loài hoa mẫu đơn thanh tao, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý và sự chung thủy trọn đời, gương Peony thường là lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại đơn vị Navado, với mong muốn cuộc hạnh phúc, chan hòa, ấm cúng mỗi ngày.

guong

Gương treo tường phòng khách Peony

Được sản xuất từ chất liệu gương Bỉ AGC và lựa chọn kỹ lưỡng, gương Peony luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất để đưa đến tay khách hàng. Qua 8 lần tráng bạc bằng công nghệ cao, mặt gương luôn sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực và sắc nét. Gương AGC đồng thời có khả năng chống trầy xước mặt gương, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả, bên cạnh đó, nếu bụi bẩn bám nhiều lên mặt gương thì người dùng cũng có thể vệ sinh rất dễ dàng.

Nếu yêu thích gương cao cấp Peony đến từ đơn vị Navado, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng uy tín bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
2.04585 sec| 2313.336 kb