Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG SOI TIARA VIỀN INOX CAO CẤP

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600 x 10mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương nhập khẩu, viền inox
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG SOI TIARA VIỀN INOX CAO CẤP

Gương soi nghệ thuật phòng khách Tiara

Nếu như bạn đang theo đuổi phong cách nghệ thuật tối giản thì chắc chắn chiếc gương tròn Tiara viền inox vàng đến từ đơn vị Navado sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Thiết kế dáng tròn đơn giản, trẻ trung và dễ phối kết hợp cùng viền inox màu vàng bắt mắt được gia công thủ công tỉ mỉ, cả hai kết hợp hài hòa tạo nên một vật dụng vừa có thể soi ngắm vừa có thể trang trí cho căn phòng mặt tiền trong ngôi nhà, bên cạnh đó cũng rất dễ phối với nhiều không gian nội thất khác nhau.

guong

Gương tròn Tiara viền inox vàng cao cấp

Được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC có tiếng, vượt qua loạt tiêu chuẩn châu Âu nghiêm ngặt, gương Tiara nhanh chóng trở thành một sản phẩm nổi bật tại Navado. Cùng với chất liệu làm gương chuyên dụng, mặt gương được tráng bạc 8 lớp dưới công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo mặt gương cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực và sắc nét nhất tới người dùng. Tương tự các dòng gương tại Navado, gương Tiara cũng có độ bền bỉ rất cao, chống tác động vật lý và hóa học như trầy xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa cực kỳ hiệu quả. Mặt gương cũng có thể dễ vệ sinh khi bụi bẩn bám lên.

Nếu yêu thích gương Tiara thì quý khách hàng đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline của đơn vị Navado 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
4.34108 sec| 2313.555 kb