Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT ANLEY TREO PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 1000 x 5mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương nhập khẩu, viền inox mạ PVD
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 7.000.000 ₫
Tiết kiệm: -7% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT ANLEY TREO PHÒNG KHÁCH

Tìm hiểu về gương Anley đến từ Navado

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện nhiều mẫu mã gương soi nghệ thuật đẹp và chất lượng. Tại đơn vị Navado, nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu về mẫu gương trang trí nội thất Anley phong cách tối giản hiện đại dưới đây. Để mang đến những dòng gương tốt nhất, đội ngũ Navado luôn đảm bảo đầy đủ các yếu tố sáng tạo, chất lượng và giá thành, do đó Navado tự hào là nhà đồng hành đáng tin cậy của khách hàng hiện nay.

guong

Gương nghệ thuật phòng khách Anley

Thiết kế dáng tròn đơn giản kết hợp cùng viền inox mạ PVD màu vàng bắt mắt, gương Anley trở nên vô cùng thu hút và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Từ chất liệu chế tác gương chuyên dụng AGC của Bỉ, mặt gương cũng được tráng bạc 8 lớp bằng công nghệ hiện đại cho ra thành quả nhẵn mịn và sáng bóng, từ đó phát huy được tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày, đồng thời nhờ đó mà gương sở hữu tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Để sở hữu cho mình một mẫu gương Anley nghệ thuật đến từ đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như phương thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.22074 sec| 2313.617 kb