Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH NGHỆ THUẬT QUEEN

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 860 x 860
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 7.000.000 ₫
Tiết kiệm: -7% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH NGHỆ THUẬT QUEEN

Gương thiết kế Queen đến từ đơn vị Navado

Nếu như bạn đang tìm kiếm hoặc quan tâm đến những dòng gương treo trang trí nội thất thì đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu về gương thiết kế nghệ thuật tân cổ điển Queen đến từ đơn vị Navado dưới đây. Mặt gương sáng bóng, viền gương được gia công thủ công tỉ mỉ chính là một trong những yếu tố giúp gương Queen nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng hiện nay.

guong

Gương nghệ thuật Queen treo phòng khách

Sở hữu chất liệu làm gương chuyên dụng AGC từ Bỉ, thiết kế tinh xảo và ấn tượng cùng tính ứng dụng cao là những yếu tố chính giúp mẫu gương này nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh hiện nay. Dưới công nghệ tráng bạc 8 lớp, mặt gương luôn sắc nét và sáng bóng, gương sở hữu độ bền cao, dễ dàng thích ứng với mọi tác động của môi trường như ẩm mốc, oxi hóa và trầy xước mặt gương. Bên cạnh đó, khi mặt gương bám nhiều bụi bẩn thì người dùng cũng rất dễ dàng vệ sinh. Tất cả đều nhằm mục đích bảo đảm và phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày.

Đối với những thiết kế gương yêu cầu nhiều chi tiết gia công khéo léo thì cần chọn lựa cho mình địa chỉ uy tín. Để có thêm thông tin về gương Queen cũng như cách thức đặt hàng tại đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.83510 sec| 2305.523 kb