Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP PHÒNG KHÁCH

Gương trang trí phòng khách màu trắng bạc

Gương tân cổ điển màu trắng bạc đến từ Navado là một sản phẩm cao cấp và bền bỉ, treo trong phòng khách không chỉ có công dụng tô điểm cho căn phòng mà còn trở thành một công cụ thể hiện gu thẩm mỹ cao và tính cách tinh tế của gia chủ. Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba và tổ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm tại Navado, sản phẩm sở hữu thiết kế góc cạnh vô cùng sắc sảo, viền gương được mài vát bằng tay tỉ mỉ tạo hiệu ứng 3D nổi bật và thu hút mạnh mẽ.

guong

Gương trang trí nội thất phòng khách

Được sản xuất từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng, vượt qua loạt tiêu chuẩn châu Âu khắt khe, gương lục giác luôn được Navado đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Cùng với chất liệu làm gương chuyên dụng, mặt gương cũng qua 8 lớp tráng bạc bằng công nghệ hiện đại cho nhẵn mịn và sáng bóng giúp phát huy tác dụng soi ngắm. Bên cạnh đó, chúng cũng sở hữu khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa hiệu quả cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng đã và đang đưa đến tay khách hàng vô vàn mẫu gương đẹp với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý. Để sở hữu cho mình chiếc gương nghệ thuật tân cổ điển màu trắng bạc cao cấp, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.27803 sec| 2309.563 kb