Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH TÂN CỔ ĐIỂN HADES

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 750 x 750
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH TÂN CỔ ĐIỂN HADES

Gương Hades nâng cấp thẩm mỹ phòng khách

Một trong những xu hướng trang trí nội thất ngày nay chính là phong cách nghệ thuật tân cổ điển sang trọng và cuốn hút. Nếu như bạn đang tìm kiếm hoặc quan tâm đến những vật dụng trang trí hữu dụng có phong cách đó thì hãy nhanh chóng đến với đơn vị Navado và đừng bỏ qua mẫu gương Hades Gold ấn tượng dưới đây. Không chỉ có tác dụng soi ngắm, gương Hades đã và đang là một phụ kiện bày trí nhà cửa nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón của khách hàng tại đây. Bên cạnh đó, đặt gương sao cho hợp phong thủy còn có khả năng đem đến vận khí tốt, tạo bầu không khí tích cực và thoải mái trong đời sống hàng ngày của gia đình.

guong

Gương trang trí phòng khách Hades cao cấp

Sở hữu dáng gương tròn cổ điển cùng thiết kế viền màu vàng ấn tượng, chúng có thể dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa bước vào căn phòng. Được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng. Viền gương được gia công thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề lâu năm của Navado, đảm bảo từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để đưa đến tay khách hàng thành phẩm hoàn thiện nhất. Gương sở hữu độ bền cao, chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và rất dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn.

Đối với những thiết kế gương yêu cầu nhiều chi tiết gia công khéo léo thì quý khách hàng cần lựa chọn cho mình địa chỉ phân phối uy tín. Đơn vị Navado tự tin chính là lựa chọn tốt của khách hàng hiện nay. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 của Navado để được tư vấn thêm về sản phẩm yêu thích cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08847 sec| 2317.422 kb