Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN NUT GOLD PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 950 x 950
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN NUT GOLD PHÒNG KHÁCH

Gương Nut Gold - Xu hướng trang trí nội thất

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như đam mê trang trí nội thất của phần lớn khách hàng hiện nay, nhà gương Navado đã và đang đưa lên thị trường rất nhiều mẫu gương nghệ thuật đẹp và chất lượng bậc nhất. Một trong những sản phẩm nổi bật tại đây chắc chắn không thể bỏ qua gương tân cổ điển Nut Gold cao cấp treo phòng khách dưới đây.

Tâm gương sở hữu dáng tròn đơn giản, viền gương màu vàng được chế tác thủ công tỉ mỉ, thành quả cho ra là mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng, phát huy tối đa tác dụng soi ngắm.

guong

Gương trang trí Nut Gold tân cổ điển

Với những đường cắt ghép và mài vát thủ công vô cùng tỉ mỉ, sử dụng phôi gương Bỉ AGC chính hãng, các nghệ nhân tại Navado đã làm lên một mẫu gương nghệ thuật tuyệt vời, đảm bảo luôn đem đến những trải nghiệm 5 sao tới khách hàng. Từ chất liệu làm gương chuyên dụng cao cấp, gương cũng được tráng bạc 8 dưới công nghệ hiện đại, từ đó cho ra những chiếc gương sáng bóng cùng hình ảnh phản chiếu đẹp và sắc nét nhất, đồng thời nhờ đó mà gương có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Gương tân cổ điển Nut Gold đến từ đơn vị Navado là một dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành vô cùng phù hợp với các gia đình hiện nay. Để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline Navado 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.17281 sec| 2305.547 kb