Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH TIGER

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH TIGER

Nét thu hút của gương Tiger

Mục đích của việc treo chiếc gương nghệ thuật Tiger trong phòng khách không chỉ đơn giản là soi ngắm thông thường mà còn là một phụ kiện trang trí nội thất nổi bật, đem đến không gian mới mẻ cho căn phòng. Đặt gương sao cho hợp phong thủy còn có khả năng đem đến vận khí tốt, tạo không khí hài hòa cho gia chủ trong đời sống hàng ngày.

guong

Gương Tiger cao cấp treo phòng khách

Được thiết kế từ chất liệu gương Bỉ AGC có tiếng, vượt qua loạt tiêu chuẩn châu Âu, gương Tiger luôn được đơn vị Navado đảm bảo ở chất lượng tốt nhất. Cùng với chất liệu làm gương chuyên dụng, mặt gương đã được tráng bạc 8 lớp bằng công nghệ hiện đại, cho ra thành phẩm luôn nhẵn mịn và sáng bóng, hình ảnh phàn chiếu đẹp và sắc nét. Bên cạnh đó, chúng cũng sở hữu khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả, đảm bảo đem đến nhiều trải nghiệm tiện ích cho người dùng. Mặt gương cũng có thể dễ vệ sinh khi bụi bẩn bám lên.

Nếu yêu thích gương phòng khách Tiger, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH Navado về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng uy tín nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03860 sec| 2306.867 kb