Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT ROSE SILVER

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 1000
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
8.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT ROSE SILVER

Gương Rose Silver - Đem làn gió mới cho căn phòng

Những đóa hồng kiều diễm và thu hút được coi là nữ hoàng của những loài hoa đồng thời đã trở thành biểu tượng trường tồn cho sắc đẹp, sự tôn kính, tình yêu và lòng chung thủy, sắt son một đời. Cảm nhận sức hút mạnh mẽ của chúng, những nghệ nhân của nhà gương Navado đã cho ra đời mẫu gương Rose Silver sang trọng và độc đáo, cực kỳ thích hợp để trang trí trong phòng khách, thể hiện được sự lãng mạn và yêu nghệ thuật sâu sắc của gia chủ.

guong-rose-silver-trang-tri-phong

Gương trang trí cao cấp Rose Silver

Gương được sản xuất 100% từ phôi gương AGC cao cấp của Bỉ, vượt qua tiêu chuẩn châu Âu nghiêm ngặt để có mặt trên thị trường hiện nay cho khách hàng lựa chọn sử dụng. Trải qua 8 lần tráng bạc bằng công nghệ cao, Navado đảm bảo mặt gương luôn sáng bóng và hình ảnh vô cùng sắc nét. Gương AGC đồng thời có khả năng chống trầy xước mặt gương, chống vỡ và chống ố mốc, oxi hóa ngay cả trong môi trường ẩm ướt.

Để sở hữu cho mình mẫu gương đẹp và chất lượng như Rose Silver, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị Navado qua hotline 0961 430 111 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng và gia công uy tín tại nhà nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.16809 sec| 2305.586 kb