Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN MUSE

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 1100 x 920
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Viền Gold
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN MUSE

Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại của dòng gương Muse

Dòng gương Muse sở hữu cả hai nét đẹp xưa và nay chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trong mọi căn phòng, đặc biệt là phòng khách. Thiết kế hình trái tim tạo nên nét trẻ trung và điểm nhấn là viền gương màu vàng giúp tăng thêm sự sang trọng, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi vừa bước chân vào căn phòng. Sự kết hợp hài hòa đó giúp cho mẫu gương Muse phù hợp với hầu hết cách bố trí nội thất hiện nay.

guong-tan-co-dien-muse

Gương tân cổ điển Muse

Gương nghệ thuật Muse được sản xuất thủ công bởi đơn vị Navado, chất liệu gương Bỉ AGC nhập khẩu chính hãng giúp sản phẩm bền bỉ, chịu được nhiều tác động ngoại lực khác nhau, chống trầy xước và cực kỳ dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn. Gương cao cấp "Nàng thơ" có thể được sử dụng dưới nhiều hình thức như làm gương trang trí phòng khách, gương treo phòng tắm, hoặc gương bàn trang điểm cho các chị em...

Để sở hữu chiếc gương Muse đẹp và đảm bảo chất lượng làm phụ kiện cho căn phòng khách trong nhà, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của nhà Navado 0961 430 111 để được tư vấn nhanh chóng và uy tín nhất về sản phẩm, cách thức đặt hàng và gia công tại nhà.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.19321 sec| 2318.148 kb