Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH TIGER

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH TIGER

 Sự thu hút mới mẻ đến từ gương soi nghệ thuật Tiger

Sử dụng chất liệu gương AGC nhập khẩu chính hãng của Bỉ, dòng gương Tiger đã được gia công và kiểm soát nghiêm dưới tiêu chuẩn Châu Âu trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Tân trang phòng khách bằng gương Tiger đến từ Navado chắc chắn sẽ là một lựa chọn mới mẻ, đem đến nhiều trải nghiệm tốt cho gia đình bạn, với thiết kế độc đáo và cao cấp, khả năng chống trầy xước và dễ vệ sinh, sau cùng là chế độ bảo dưỡng lâu dài, chất lượng cho gia đình bạn yên tâm sử dụng.

guong-phong-khach-nghe-thuat-tiger

Gương Tiger cao cấp trang trí phòng khách

Gương nghệ thuật cho phòng khách Tiger đang là một mẫu gương đang rất được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào tính thẩm mỹ cao của mình. Nếu như bạn là một người yêu nghệ thuật và thích trang trí nội thất thì đừng nên bỏ qua mẫu gương Tiger trên đây. Đặt gương tại phòng khách sẽ đem đến không gian độc đáo, đặt tại vị trí phong thủy còn có thể thu hút nhiều vận khí tốt cho gia đình bạn.

Nếu không muốn bỏ lỡ gương phòng khách cao cấp Tiger đến từ nhà gương Navado, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng uy tín bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04343 sec| 2352.969 kb