Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH KEVA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 900
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH KEVA

Tìm hiểu về gương Keva

Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề lâu năm của Navado, mẫu gương soi nghệ thuật Keva đã ra đời và kể từ đó đã luôn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích tại đây. Với thiết kế nghệ thuật độc đáo cùng mặt gương sáng bóng vừa phát huy tối đa tác dụng soi ngắm vừa tạo hiệu ứng phát sáng cho căn phòng khách, nhà gương Navado tự tin rằng đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với những ai đam mê bày trí nhà cửa hiện nay.

guong

Gương Keva cao cấp

Gương Keva là sự kết hợp của vẻ đẹp và chất lượng tốt nhất của nhà gương Navado. Dưới chất liệu gương Bỉ AGC đạt tiêu chuẩn châu Âu kết hợp cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu cực kỳ chân thực và rõ nét. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống bụi bẩn, chống ố mốc và chống trầy xước tối ưu cho người dùng luôn yên tâm sử dụng.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật và gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng tự hào đưa đến tay người dùng những dòng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Nếu yêu thích gương phòng khách Keva thì quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline Navado 0961 430 111 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.12102 sec| 2305.617 kb