Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NESOI GOLD NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NESOI GOLD NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

Những ưu điểm của gương Nesoi Gold đến từ đơn vị Navado

Sở hữu dáng gương tròn trẻ trung cùng viền gương màu vàng được thiết kế hình xoắn độc đáo, Navado tin rằng đây là một mẫu gương đẹp, chất lượng và có giá thành phù hợp với các gia đình hiện nay, đặc biệt hơn chính là trở thành lựa chọn thú vị hơn cả cho không gian mặt tiền của ngôi nhà, thể hiện tính thẩm mỹ tốt và sự đam mê nghệ thuật mạnh mẽ của gia chủ.

guong

Gương trang trí nội thất phòng khách Nesoi Gold

Với những đường cắt ghép và mài vát thủ công vô cùng tỉ mỉ, sử dụng phôi gương Bỉ AGC chính hãng, các nghệ nhân tại Navado đã làm lên một mẫu gương nghệ thuật tuyệt vời, đảm bảo luôn đem đến những trải nghiệm 5 sao tới khách hàng. Thiết kế hình tròn đơn giản nhưng khi kết hợp cùng viền dạng xoắn màu vàng, gương Nesoi Gold trở nên thu hút hơn rất nhiều, đem đến làn gió mới cho mọi không gian có sự xuất hiện của chúng. Từ chất liệu làm gương chuyên dụng cao cấp, gương cũng được tráng bạc 8 lớp bằng công nghệ hiện đại, cho ra những chiếc gương sáng bóng cùng hình ảnh phản chiếu đẹp và sắc nét nhất, đồng thời nhờ đó mà gương có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Với thiết kế ấn tượng cùng giá thành phù hợp, chiếc gương Nesoi Gold chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho không gian nội thất gia đình bạn. Để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.79125 sec| 2305.391 kb