Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CAO CẤP ATEN GOLD

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CAO CẤP ATEN GOLD

Xu hướng trang trí nội thất hiện nay

Thiết kế dựa trên hình ảnh mặt trời với sắc vàng sang trọng và thu hút, mẫu gương Aten Gold có thể nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mọi không gian nội thất từ tối giản đến độc đáo. Treo gương Aten Gold cao cấp đúng phong thủy trong phòng khách sẽ đem đến vận khí hài hòa, từ đó nâng cao không gian sống của các gia đình.

Hiện nay, đơn vị Navado có sẵn sản phẩm ở kích thước 800 x 800, được gợi ý treo trong các không gian diện tích từ vừa đến lớn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đặt mua kích thước theo yêu cầu để phù hợp nhất.

guong

Gương Aten cao cấp treo phòng khách

Với chất liệu gương AGC chính hãng của Bỉ, gương nghệ thuật Aten Gold sở hữu độ bền cao, chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và cực kỳ dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn. Qua 8 lần tráng bạc bằng công nghệ hiện đại, mặt gương luôn sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực và sắc nét. Về cơ bản, quý khách hàng không gặp khó khăn hay bất tiện nào khi sử dụng gương Aten Gold cũng như các sản phẩm đến từ đơn vị Navado, và các mẫu gương tại đây đều có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng luôn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Để sở hữu chiếc gương Aten Gold đẹp và chất lượng đến từ nhà gương Navado làm phụ kiện cho căn phòng khách mặt tiền trong nhà, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng uy tín tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
4.27138 sec| 2305.484 kb