Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 3 MẪU GƯƠNG ĐÁNG MUA NHẤT TẠI NAVADO 2022

- Tin tức
Năm 2022 đã trôi qua gần nửa năm, công ty Navado đã liên tục cho ra mắt rất nhiều những mẫu gương mới với chất lượng cao cấp và thiết kế mẫu mã độc đáo hơn cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ đầu tư tập trung vào chất lượng mà chúng tôi luôn theo sát thị trường hiện nay và cho ra mắt những mẫu gương mới, hợp thời và đáp ứng được nhiều khách hàng hơn. Quá nhiều thiết kế khiến bạn khó lựa chọn ? Vậy đây sẽ là một bài viết đáng để bạn tham khảo. Dưới đây là top 3 những mấu gương đáng mua nhất 2022 tại Navado sẽ không làm bạn thất vọng về cả mẫu mã và cả chất lượng hình ảnh soi chiếu chân thực và sắc nét.
TOP 3 MẪU GƯƠNG ĐÁNG MUA NHẤT TẠI NAVADO 2022

HOA ĐÀO.

Khác với những sản phẩm khác luôn được đặt theo tên tiếng anh vô cùng sang trọng, mẫu gương này được đặt một cái tên vô cùng thuần Việt – Hoa Đào. Thiết kế sản phẩm được lấy cảm hứng dựa trên mẫu hoa xinh đẹp của Việt Nam mỗi độ Tết đến Xuân về, loài hoa đại diện cho ngày Tết miền Bắc.

Thiết kế sản phẩm vô cùng tinh tế tới từng đường nét bởi mỗi sản phẩm tại Navado đều được gia công thủ công tỉ mỉ. Mẫu gương Hoa Đào được bao quanh bởi khung gương mạ vàng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn voo cùng mềm mại và xinh đẹp. Đây chính một thiết kế hợp với mọi phong cách căn phòng, đặt nó tại đâu cũng thích hợp mà giá thành lại vô cùng hợp lý với thiết kế độc đáo và chất lượng cao.

 

 

EMILIA.

Một thiết kế độc đáo cho gương trang điểm để bàn với một cái tên mĩ miều – Emilia. Đúng như cái tên của nó, gương mang một vẻ đẹp tinh tế vô cùng.

Gương có chân đứng có thể dễ dàng di chuyển gương décor đi bất cứ đâu, vô cùng tiện dụng. Vẻ đẹp mềm mại, xinh đẹp của gương được tạo nên từ chân đứng và gương đều là hình trái tim, vẻ đẹp ấy nhẹ nhàng là thế nhưng lại cực sang trọng với khung gương mạ vàng, tôn lên vẻ đẹp cao cấp.

 

NYA.

Đây có lẽ là mộ sản phẩm thích hợp để décor với cả phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,… Có thể thấy rõ được vẻ đẹp nổi bật của nó khi nhìn thấy, khung gương được những nghệ nhân Navado tập trung mài dũa và gia công cẩn thận để cho ra mắt Nya với vẻ đẹp hoàn mỹ cùng đường nét mảnh, uốn lượn nhẹ nhàng, tinh xảo.

Khi treo Nya trong phòng khách, khách nhân khi tới nhà bạn sẽ bị thu hút vô cùng bởi Nya, nâng cao thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.

Với vẻ đẹp tuyệt vời và cuốn hút như thế nhưng Nya có giá thành vô cùng hợp lý, không hề đắt đỏ, chỉ với 8.500.000vnđ gia chủ đã có thể sở hữu gương nghệ thuật cao cấp Nya

 

Trên đây là một số gợi ý cho gia chủ đang có ý tưởng và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và bạn sẽ chọn được ít nhất một mẫu gương cho căn phòng của mình.

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.38151 sec| 2018.453 kb