Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Thiết Kế Gương Cho Không Gian Spa

- Tin tức
Trong thiết kế ngày nay, người ta hay hướng đến những vật liệu đồ dùng nội thất chất lượng, đẹp mắt và hợp lý về mọi khía cạnh. Muốn không gian thêm sinh động và đẹp hơn, nhưng lại không có nhiều kiến thức trong thiết kế.? Chính những câu hỏi đó sẽ được giải đáp ngay bên dưới, mời các bạn cùng xem./
Thiết Kế Gương Cho Không Gian Spa

     

     I. Thiết kế không gian tổng thể ngôi nhà

     Điều đầu tiên để Thiết kế gương cho không gian Spa đẹp và chất lượng, yếu tố vị trí, địa lý. Không gian phòng có đẹp không hay đồ dùng máy móc có đạt không, yếu tố con người. tất cả những điều đó đều quyết định bởi người chủ, qua đây chúng tôi xin chia sẻ một số kiến thức để có cái nhìn tốt hơn khi các bạn chuẩn bị làm Spa, sao cho đạt hiệu quả nhất.

      1, Diện tích căn phòng muốn sử dụng

  • Nhắc đến diện tích để mở quán Spa, điều tiên quyết đó chính là nguồn tài chính, vị trí địa lý… Một quán spa rộng rãi đi đôi với kinh phí để tạo nên quán một cách hiệu quả, vừa mang lại niềm vui cho khách vừa sử dụng hết công năng trong không gian phòng.
  • Đối với những người mới, chưa có kinh nghiệm nhiều trong Spa, điều quan trọng lúc này chính là chọn cho mình những địa chỉ phù hợp, không cần quá đông người đi qua lại đó, đường vừa phải và luôn có chỗ đỗ xe phù hợp, để khách hàng có chỗ đến và đi cho thuận tiện nhất.
  • Việc tính toán đồ dùng thiết bị cho phù hợp kinh phí và kinh nghiệm chuyên môn vốn có, là điều tốt nhất, không lo về máy móc hao mòn và cũng không lo tốn nhiều diện tích để làm.
  • Đối với những người có nhiều kinh nghiệm lâu năm, thì việc thiết kế ra vị trí, không gian phòng phải thực sự kỹ lưỡng, hợp lý về tài chính mà vẫn đạt hiệu quả năng suất cao.
  • Việc tái sử dụng những phòng có thiết kế các phòng phù hợp và việc chi phí sửa lại cũng ít hơn và đi vào sử dụng sớm hơn, tránh mất thời gian sửa chữa, tốn chi phí thuê mặt bằng.

      2, Lựa chọn màu sơn phù hợp

  • Để không gian phòng được đẹp hơn, việc kết hợp những tông mầu ấm và kết hợp với những điểm nhấn trong phòng, giúp thư giãn hơn đối với những người khó tính.
  • Những tông màu được sử dụng nhiều: Màu vàng chanh, màu cam nhạt, hay những tông màu trà…, là những tông màu phối kết hợp lại, tạo nên một không gian phòng thêm đẹp và ấm cúng hơn.
  • Tránh những tông màu lạnh, hay những màu sắc lòe loẹt không phù hợp với không gian ấm cúng, tạo cảm giác không thoải mái vì spa là nơi làm đẹp và thư giãn phải không nào.

     II. Thiết kế bố trí máy móc hiệu quả

     Trong những quán Spa điều không thể thiếu đó chính là những chiếc máy móc, hay những thiết bị dụng cụ khác, để phục vụ công tác làm đẹp của các chị em thêm phần tự tin.

      1, Ưu tiên thiết bị máy móc cần thiết

  • Bố trí máy móc phù hợp với không gian phòng là điều rất quan trọng, vì là đồ dùng để cố định, việc để sai chỗ dẫn đến hiệu năng công việc đạt không cao, tránh bố trí lộn xộn gây nhiều sai sót không hợp lý.
  • Máy móc luôn được đặt tại nơi có vị trí thuận lợi giữa khách hàng và người phục vụ, việc làm đó phải đi đôi với nhau vì trong trường hợp do mình không cẩn thận, dẫn đến sự bất tiện cho khách hàng, sau đó đến người phục vụ trở nên khó khăn hơn.

      2, Sử dụng tiện lợi các phòng có sự liên kết khoa học

  • Giống như những ý trên, tại sao ta lại sử dụng phòng có sự liên kết. Vì nhiều trường hợp khách hàng đến họ không chỉ làm đẹp tại một phòng, việc thiết kế hay bố trí máy móc phù hợp giúp giảm thời gian cho khách hàng là điều rất quan trọng.
  • Điều mà những khách hàng mới, muốn sử dụng phòng khác. Nhưng việc bố trị phòng phải đạt hiệu quả nhất, đó là chỉ dẫn cho họ dễ hiểu và bên ngoài đồ dùng phải sự dụng động bộ giữa các phòng để truyền tải những cái họ đang cần

     III. Thiết kế sơ bộ đồ dùng nội thất thiết yếu

      1, Bố trí không gian xanh

  • Đối với ô nhiêm không khí hiện nay, cho dù mình đang ở trong hay ngoài phòng, việc chọn cho mình một nơi có không khí trong lành hơn, không gì có thể thay đổi được đó chính là những chậu cây xanh, cây cảnh.
  • Việc bố trí cây xanh trong nhà là điều cần thiết, vì không gian xanh luôn thể hiện được vẻ đẹp và sự sang trọng, mang đến cái nhìn đầu tiên cho khách hàng muốn được thư giãn tại nơi mình làm đẹp.

      2, Bố trí bàn ghế và những thiết bị cần thiết

  • Phòng khách và tiếp tân là điều không thể thiếu cho mỗi quán Spa, việc bố trí và lựa chọ kiểu dáng, chất lượng ghế là điều cần thiết và phù hợp cho mỗi quán.
  • Thường thì những quán Spa họ hay sử dụng những bộ bàn ghế như Sofa vì những bộ đó được sử dụng được nhiều kích thước trong phòng, vừa tiện lợi và bố trí được nhiều người, vừa mang vẻ đẹp cho không gian phòng.

     IV. Thiết kế bố trí gương hiệu quả

     Thiết kế gương cho không gian Spa là đồ dùng không thể thiếu cho các chị em để soi và làm đẹp, việc quán Spa mà không có gương là điều không thể rồi. Nó vô cùng quan trọng và thiết yếu. Bên dưới mình xin giới thiệu cho các bạn về những vị trí Thiết kế gương cho không gian Spa sao cho phù hợp từng phòng và không gian diện tích.

      1, Kết hợp gương ốp tường

  • Hiện nay không chỉ những quán Spa họ mới dùng gương để ốp tường, mà việc sử dụng rộng rãi cho các căn nhà là điều dễ thấy. Việc Thiết kế gương cho không gian Spa mang lại vẻ đẹp thuần túy mang lại vẻ đẹp cho căn phòng.

Video: Lắp đặt gương ốp tường

      2, Kết hợp gương ốp trần

  • Để xuất hiện gương ốp trần là điều ít thấy hơn gương ốp tường, việc gương ốp trần cũng tạo nên vẻ đẹp và sự khác biệt giữa sử dụng gương cho trần nhà. Điều đó những quán Spa họ hay thường làm nhiều hơn những nơi khác.
  • Những tấm gương ốp trần được gia công mài góc dành cho không gian Spa, khi ghép chúng kết hợp lại với nhau tạo nên vẻ đẹp và ánh sáng từ những đường mài đó, hiện ra ánh sáng 7 màu, làm không gian phòng thêm lộng lẫy hơn.

      3, Kết hợp gương treo

  • Gương treo tường là điều không thể thiếu trong mỗi căn phòng, việc Thiết kế gương cho không gian Spa cũng quan trọng không kém, vì hiện nay nhiều kiểu loại gương khác nhau, công dụng và sự tiện lợi của gương mang lại khác nhau.
  • Có một số loại gương phổ biến như: Gương treo tường đơn giản, gương gắn led sáng, gương cảm ứng, gương trừu tượng, trang trí…..

Hình ảnh: Gương treo tường spa

Hình ảnh: Gương treo tường trong không gian Spa

      4, Kết hợp gương trang trí

  • Kết hợp Thiết kế gương cho không gian Spa tạo nên căn phòng thêm đẹp và hiện đại hơn khi một số mẫu gương hiện nay thể hiện tính nghệ thuật cao. Độ tỷ mỷ để làm ra gương cũng chất lượng, tạo nên giá trị vô cùng quan trọng để mang cái đẹp đến căn phòng của bạn.
  • Sự kết hợp hiện đại mang lại nhiều thứ tốt đẹp đến căn phòng mà mình muốn gây ấn tượng đến khách hàng, giúp khách hàng đến Spa thỉnh thoảng ngắm xem gương đó tại sao lại đẹp thế phải không nào.

Hình ảnh: Gương decor treo không gian Spa

Hình ảnh: Gương decor treo không gian Spa

     V. Tổng hợp

     Qua những chia sẻ bài viết trên, điều mà muốn gửi tới bạn đọc chính là kiến thức một cách khách quan, giúp những bạn đang và đã làm Spa cho mình thêm phần sinh động và ý nghĩa.

     Điều khách hàng muốn đến làm đẹp cũng là điều chúng tôi luôn mong sản phẩm của mình góp phần phát huy tốt hơn trong công tác làm đẹp hiện nay, và đừng quên kết hợp không gian phòng với những chiếc gương nhé. Nó mang nhiều điều may mắn cho các bạn đó. ^^~

     Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe chia sẻ.!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

gương rất đẹp và đẳng cấp - mình rất yêu gương Navado

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
1.46648 sec| 2072.188 kb