Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gia công gương phòng tắm Ninh Thuận

- Tin tức
Gương Bỉ sau khi được chúng tôi gia công sẽ được tăng thêm nét đẹp cho gương, bạn sẽ đắm chìm mình trong chiếc gương soi bởi vì chất lượng của gương đã cải thiện qua các đường biên đã được giũa ở cạnh viền, ánh lên vẻ đẹp huyền bí, sang trọng quý phái.
Gia công gương phòng tắm Ninh Thuận

Gia công gương phòng tắm Ninh Thuận

Gương Bỉ sau khi được chúng tôi gia công sẽ được tăng thêm nét đẹp cho gương, bạn sẽ đắm chìm mình trong chiếc gương soi bởi vì chất lượng của gương đã cải thiện qua các đường biên đã được giũa ở cạnh viền, ánh lên vẻ đẹp huyền bí, sang trọng quý phái. Gia công gương phòng tắm Ninh Thuận đã có rồi nhưng đặt gương ở những vị trí nào trong nhà để chuẩn nhất giúp tài lộc và may mắn gõ cửa vào nhà, công danh tốt đẹp và gia đình đầm ấm tại Ninh Thuận.

 

1. Nguyên liệu gia công gương phòng tắm Ninh Thuận


Điểm khác biệt rất lớn làm nên thương hiệu sản phẩm của Giacongguongbi chúng tôi chính là ở nguyên liệu. Phôi gương để chế tác nên các sản phẩm là 100% gương nhập từ tập đoàn AGC của Bỉ - một trong những tập đoàn có uy tín sản xuất gương hàng đầu thế giới. Do vậy, sản phẩm sau khi gia công gương bỉ cao cấp tại Ninh Thuận sẽ là 1 mảnh ghép vô cùng hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn về cả mặt công năng sử dụng cũng như đáp ứng được các nhu cầu về mặt phong thủy.

 

2. Các vị trí lắp gương sao cho thích hợp với ngôi nhà của bạn.

 

Chọn hướng khi bố trí gương soi phòng tắm.

 

Bố trí hướng đặt gương soi cho phòng tắm vô cùng quan trọng, nó liên quan rất nhiều đến phong thủy, tùy hướng bố trí gương trong không gian này sẽ có những ảnh hưởng khác nhau về vấn đề sức khỏe và tài chính của gia chủ. Khuyến khích bạn nên đặt gương soi phòng tắm theo hướng đông nam, hướng đông bắc và hướng đông để có thể góp phần cải thiện được sức khỏe, tiền bạc vô nhiều nhiều kha khá hơn.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05797 sec| 1968.219 kb