Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gia công gương phòng tắm bỉ cao cấp Quảng Trị

- Tin tức
Gia công gương phòng tắm bỉ cao cấp Quảng Trị -Công ty chúng tôi chuyên gia công chế tác vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm đó là chiếc gương Bỉ phòng tắm cao cấp.
Gia công gương phòng tắm bỉ cao cấp Quảng Trị

Gia công gương phòng tắm bỉ cao cấp Quảng Trị

'Công ty chúng tôi chuyên gia công chế tác vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm đó là chiếc gương Bỉ phòng tắm cao cấp. Bởi lẽ chúng giúp tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà thay vì chỉ với mục đích soi như trước đây. Bài viết này sẽ giúp bạn mở mang thêm kiến thức về gương phòng tắm. Công ty chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sở hữu công nghệ tráng gương đã đạt đến đỉnh cao, từ gương tráng bạc với nhiều ứng dụng rộng rãi tại Quảng Trị.

 

1. Nhận diện sản phẩm Gương Bỉ chất lượng cao cấp

 

Đầu tiên chúng ta có thể chú ý tập trung quan sát màu sắc ánh lên từ bề mặt của gương để nhận biết sản phẩm đó trông có thật hay không. Gương Bỉ nhập khẩu hoàn toàn có một màu xanh cực kỳ đặc trưng tạo cho ta cảm giác rất thoải mái, thanh tịnh khi soi gương và có thể giúp bạn nhận ra chúng một cách dễ dàng so với những loại gương trôi nổi khác trên thị trường.

gia-cong-guong-bi

Các bạn có thể sử dụng cách nhận biết gương Bỉ, đại đa số các khách hàng nhìn vào mặt trước gương thì đều không thể phân biệt đâu là gương Bỉ nhập khẩu 100% và đâu là gương Bỉ tự sản xuất. Phương pháp nhận biết mà nhiều người bỏ lỡ qua hiện nay đó là nhìn vào mặt phía sau lưng gương. Tuy nhiên, cách thức này cũng mang lại hiệu quả nhận biết không mấy khả quan hơn so với cách nhìn phía trước gương.

 

2. Gia công gương phòng tắm bỉ cao cấp Quảng Trị như thế nào ?

a, Gương phòng tắm

Môi trường nhà tắm thường xuyên có độ ẩm cao và biên độ thay đổi nhiệt trong nhà tắm lớn, do đó cần sử dụng gương Bỉ với công nghệ tráng bạc đến 8 lớp sẽ giúp cho gương có độ bền, chống chịu được ẩm mốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh gương.

Gương soi toàn thân

Không những dùng để soi mà mỗi chiếc gương khi được thiết kế còn giống như một tác phẩm kiến trúc góp phần làm đẹp không gian cho bạn. Gương Bỉ dùng làm gương soi sẽ phản ánh chân thực nhất hình ảnh tạo ra độ sắc nét và độ bền với thời gian cao.

Gương phòng khách

Với thế mạnh gia công, Giacongguongbi.com sẵn sàng gia công theo mọi thiết kế gương lắp đạt phòng khách nhằm mang đến cho khách hàng không gian thật sự phá cách và thẩm mỹ. Đội thợ lắp có kinh nghiệm lâu năm sẽ lắp dựng cho khách hàng những sản phẩm tinh tế và đạt độ chính xác cao nhất. Lắp đặt gương Bỉ trong phòng khách sẽ làm sáng, tạo sự rộng rãi cho không gian mang đến không khí ấm cúng, thoải mái cho mọi gia đình.

 

3. Tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm, thể hiện cá tính của gia chủ

Tùy vào sở thích và kiến trúc bạn có thể chọn những chiếc gương với phong cách khác nhau. Từ cổ điển, hiện đại hay đơn giản, sang trọng… tô điểm cho không gian riêng tư trở nên thu hút hơn, mang lại phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngày nay, những chiếc gương không chỉ dùng để soi, mà còn là vật trang trí trong gia đình. Không ít gia chủ đã khéo léo thể hiện gu thẩm mỹ, sự tinh tế trong việc bài trí gương. Họ sử dụng những chiếc gương 2 in 1 trong phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ…

 

 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ VPGD: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

NMSX              : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Hotline: 0961 430 111 - Tel: 0327 247 111
Email: minhbg2001@gmail.com
Website: www.giacongguongbi.com
GPKD: 0106611038 - Ngày cấp: 31/07/2014


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03640 sec| 1988.453 kb