Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đơn vị sản xuất đèn sưởi âm trần cho phòng tắm tốt nhất tại Việt Nam

- Tin tức
​​​​​​​Với tiêu chí "Người Việt dùng hàng Việt", các sản phẩm đèn sưởi mùa đông - đèn sưởi hồng ngoại của Navado sẽ mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua đông lạnh giá, cùng với đó là chất lượng vượt chội, khẳng định chất lượng của hãng sản xuất trong nước không thua kém gì các sản phẩm từ nước ngoài.
Đơn vị sản xuất đèn sưởi âm trần cho phòng tắm tốt nhất tại Việt Nam

 

1. Sự quan trọng của đèn sưởi trong mùa đông hiện nay

Vào mùa đông lạnh giá, việc sử dụng các sản phẩm sưởi ấm khi tắm là vô cùng quan trọng. Với các sản phẩm cũ như quạt sưởi, đèn sưởi để bàn việc sử dụng khá khó khăn và cồng kềnh. Các mẫu đèn sưởi nhà tắm của Navado đem đến cho khách hàng sự tiên lợi, thẩm mỹ và sự ấm áp vào mùa đông lạnh giá.
Đối với đèn sưởi âm trần thì sẽ thích hợp cho những gia đình đang có kế hoạch xây nhà. Hoặc những gia đình đã có bản thiết kế không gian phòng tắm sẵn để lắp đặt đèn loại này. Còn nếu không bạn sẽ phải đục trần hoặc làm lại trần thạch cao…thì mới có thể lắp được. Việc này vừa mất thời gian lại tốn kém rất nhiều chi phí. Nhưng bạn cũng có thể cân nhắc bởi các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần thì có tính thẩm mỹ cao, góp phần làm đẹp không gian nhà tắm của gia đình bạn.

Đèn sưởi âm trần nhà tắm Navado

2. Navado - hãng sản xuất đèn sưởi nhà tắm chính hãng tại Việt Nam

Mẫu đèn sưởi âm trần là sản phẩm đèn sưởi âm trần thạch cao vô cùng thẩm mỹ của Navado. Sản phẩm đèn sưởi âm trần Navado được Navado sản xuất tại Cụm Công nghiệp Nội Bài - Hà Nội. Sản phẩm đèn sưởi chính hãng giúp khách hàng yên tâm với chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Sản xuất đèn sưởi âm trần tại nhà máy sản xuất đèn sưởi Navado tại cụm CN Nội Bài

Đèn sưởi âm trần Navado có kích thước 210x210x160mm. Đèn được làm từ nhựa PC thuỷ tinh và có hệ thống rơ le cảm ứng chống cháy. Cơ chế hoạt động của đèn sưởi âm trần Navado phát ra tia hồng ngoại có công suất tối đa là 275W với mục đích là làm ấm các khu vực xung quanh nhà tắm. Với diện tích nhà tắm dưới 5m2 nên sử dụng ít nhất 2 bóng để có đủ độ ấm trong những ngày thời tiết dưới 15°C

Mẫu đèn sưởi âm trần nhà tắm thẩm mỹ

Đèn sưởi âm trần nhà tắm Navado được bảo hành chất lượng sản phẩm 5 năm, đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong nhà tắm của quý khách hàng vào mùa đông lạnh giá.

3. Mua đèn sưởi âm trần nhà tắm Navado ở đâu?

Với công năng đa dạng, độ thâm mỹ cao đặc biệt rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm đèn sưởi âm trần Navado hiện đã có mặt tại các cửa hàng và đại lý thiết bị trên toàn quốc, quý khách có thể tới các đại lý hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0842 558 111 để được tư vấn từ đội ngũ CSKH của Navado.

Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm đèn sưởi khác của Navado TẠI ĐÂY


 

Đèn sưởi âm trần Navado trong chương trình Hãy chọn giá đúng


CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.91154 sec| 1989.172 kb