Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRÒN VÀNH GỖ OPTIMA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
1.800.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRÒN VÀNH GỖ OPTIMA

Nét cuốn hút của gương Optima treo bàn trang điểm

Những chiếc gương góp phần vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Với nhà gương Navado thì điều đó càng được ưu tiên hơn bao giờ hết. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu gương nào giữa rất nhiều loại khác nhau, thì bạn có thể tham khảo gương tròn vành gỗ Optima cao cấp đến từ Navado để treo tại bàn trang điểm của mình.

guong-tron-vanh-go-treo-ban-trang-diem

Gương tròn vành gỗ Optima cao cấp

Được sản xuất bằng phôi gương AGC nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, cấu tạo hình tròn đơn giản, nhẹ nhàng cùng viền gỗ độc đáo được thực hiện thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật nhà Navado, chiếc gương Optima đã nhanh chóng chiếm được cảm tình khi được đưa ra thị trường. Việc sở hữu chất liệu có chất lượng cao đã giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, tránh tối đa tình trạng trầy xước và đồng thời rất dễ vệ sinh khi bụi bám lên mặt gương.

Đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado đã và đang cho ra đời rất nhiều mẫu gương đẹp và chất lượng ra thị trường. Đối với mẫu gương Optima cao cấp treo bàn trang điểm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Navado qua hotline 0961 430 111 để được trao đổi với nhân viên và biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.11566 sec| 2304.391 kb