Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

Gương trang điểm nghệ thuật Peony

4 5 (1 đánh giá)
Kích thước: 800 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Tùy chọn
Chất liệu: Kính cao cấp
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG HIỆN ĐẠI PEONY

Điểm đặc biệt trong thiết kế gương trang điểm nghệ thuật Peony

Lấy cảm hứng từ loài hoa mẫu đơn thanh tao, vốn là loài hoa tượng trung cho sự vương giả, giàu sang phú quý, chiếc gương Peony sẽ là một món quà trang trí rất phù hợp với những không gian trang nhã, cao cấp như những khách sạn hay resort,… Đối với trong trang trí cơ bản ở nhà cửa, gương Peony sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi loài hoa mẫu đơn còn là biểu tượng của sự chung thủy vợ chồng, gia đình hạnh phúc. Treo chiếc gương đúng vị trí và hợp phong thủy không những đem lại sự may mắn thịnh vượng mà còn mang tới vận khí hài hòa, hạnh phúc trong gia đình bạn.

Được thiết kế từ phôi gương nhập khẩu từ tập đoàn Bỉ AGC, kết hợp với những đường nét hài hòa mềm mại từ những cánh hoa đều được gia công bằng tay khiến cho gương Peony đem lại chiều sâu và thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu chất liệu tuyệt vời làm cho sản phẩm luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh bụi bám và chống trầy xước. Có thể nói gương Peony chính là sản phẩm có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian.

guong-trang-diem-nghe-thuat

Gương trang điểm nghệ thuật Peony

Gương treo trong xu thế ngày nay không chỉ còn có tác dụng soi chiếu và chau chuốt bản thân mà còn đóng vai trò là một vật trang trí trong nhà. Đặt chiếc gương trong vị trí hợp phong thủy không chỉ phát huy công năng trang trí mà còn có thể thu hút vận khí vào nhà giúp gia chủ luôn có nhiều năng lượng tốt và xua tán vận khí xấu. Đặc biệt là với chiếc gương Peony thì cả 3 yếu tố trên đều có thể thỏa mãn và đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

gương-trang-diem-nghe-thuat

Gương trang điểm nghệ thuật Peony

Việc lựa chọn mua gương hiện đại cần có sự lựa chọn tại nơi uy tín và chất lượng. Đối với sản phẩm gương Peony thì nhà NAVADO tự tin là một lựa chọn hàng đầu với khách hàng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được gặp nhân viên và hướng dẫn cách thức đặt hàng bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09783 sec| 2322.484 kb